ICHI ทุ่ม 120 ลบ.จัดแคมเปญ"ทัวร์ญ่ปุ่นกับซุปตาร์"รับหน้าร้อน เพิ่มทีมขายเท่าตัว เล็งออก 2 กลุ่มสินค้าใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 22, 2017 17:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายตัน ภาสกรนที กรรมผู้อำนวยการ บมจ.อิชิตัน กรุ๊ป (ICHI) เปิดเผยว่า บริษัททุ่มงบประมาณการตลาด 120 ล้านบาทเปิดตัวบิ๊กแคมเปญรับหน้าร้อน"อิชิตัน ทัวร์เจแปนสุดหรู เคียงคู่ 40 ซุปตาร์"ให้ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกในแคมเปญกับ 5 ความว๊าวเหนือชั้น สำหรับรางวัลที่ 1 แพ็คเกจเดินทางท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นไปพร้อมกับเหล่าซุปตาร์ รางวัลละ 2 ที่นั่ง บินหรูชั้นธุรกิจ กินหรูกับร้านดังระดับพรีเมี่ยม นอนหรูโรงแรม 5 ดาวที่โรงแรมซันโยโซ เมืองชิซุโอกะ และบัตรกำนัลให้ช้อปหรูที่ประเทศญี่ปุ่นอีก 500,000 บาท รวมมูลค่ารางวัลละ 750,000 บาท ทั้งสิ้น 40 รางวัล นอกจากนี้ยังเพิ่มโอกาสรางวัลที่ 2 แจกไอโฟน 7 อีกวันละ 10 เครื่อง จำนวน 400 รางวัล รวมรางวัลทั้งสิ้น 440 รางวัล มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.-2 พ.ค.60

"ซัมเมอร์แคมเปญคือหนึ่งในอาวุธสำคัญของอิชิตัน เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดประจำปีที่จะออกมาสร้างความคึกคักให้ตลาดเครื่องดื่ม การดึง40ซุปเปอร์สตาร์และเน็ตไอดอลร่วมทริปแก่ผู้โชคดีรางวัลที่ 1 ทั้ง 40 รางวัลเพราะเราต้องการนำเสนอประสบการณ์ความสุกสุดหรูตามแนวทางแบรนด์อิชิตัน ที่แม้มีเงินก็ไม่สามารถหาซื้อได้"

นอกจากการผลักดันยอดขายในหน้าร้อนแล้ว อิชิตันให้ความสำคัญกับการขยายตลาดต่างประเทศอย่างเข้มข้น หลังจากมีการปรับทัพการจัดจำหน่ายในตลาด CLMV ใหม่และประสบความสำเร็จอย่างสูง รวมไปถึงผนึกกำลังกับ DKSH ในการเพิ่มช่องทางขายเดิมในประเทศ โดยเพิ่มทีมขายเกือบ 1 เท่าตัวภายในปีนี้

พร้อมกันนั้น บริษัทจะทยอยเปิดตัวสินค้าใหม่ 2 กลุ่ม ซึ่งเป็นสินค้านวัตกรรมนำเสนอสร้างความแตกต่างให้กับผู้บริโภคเพื่อเสริมศักยภาพในการสร้างรายได้ให้อิชิตัน โดยไม่จำเป็นต้องแข่งขันด้านราคาอย่างดุเดือด ดังนั้น คาดว่าภายในปี 60 อิชิตันจะสามารถทำยอดขายให้โตถึงเป้าหมายที่ 7,450 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ