CGD ดึงแบรนด์"คาเพลลา"บริหารโรงแรมหรูในโครงการ"เจ้าพระยา เอสเตท"พร้อมเปิดกลางปี 61

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 8, 2017 12:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ (CGD) พร้อมด้วย นายนิโคลัส เอ็ม เคลย์ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเครือโรงแรมคาเพลลา ประจำภูมิภาคเอเชีย ร่วมแถลงความคืบหน้าในการนำแบรนด์ “คาเพลลา" ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมที่หรูที่สุดของโลกมาเปิดให้บริการในประเทศไทย พร้อมกันนี้ตัวแทนระดับสูงจากทั้งสองฝ่ายได้เป็นสักขีพยานในพิธีสิ้นสุดงานโครงสร้าง (Topping-off ceremony) ในวันที่ 8 มีนาคม 2560 ร่วมกัน โดยโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2561

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ หนึ่งในไฮไลท์ของโครงการมิกซ์ยูสหรูที่ประกอบไปด้วยที่อยู่อาศัยและโรงแรมระดับเวิลด์คลาส “เจ้าพระยา เอสเตท" ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการขนาด 35-2-68 ไร่ บริเวณริมฝั่งตะวันออกของแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นแบรนด์โรงแรมได้รับการยอมรับจากนักเดินทางทั่วโลกในฐานะหนึ่งในแบรนด์ที่ดีที่สุด ที่นำเสนอบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้ความเป็นส่วนตัวในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อีกทั้งมีการออกแบบตกแต่งที่สวยงาม ไปจนถึงประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจ โดยทำเลที่ตั้งของโรงแรมในเครือคาเพลลาจะเน้นทำเลที่สะดวกสบาย ซึ่งในปัจจุบันเปิดให้บริการในหลายเมืองใหญ่ทั่วโลกแล้ว ได้แก่ สิงคโปร์ เยอรมนี แม็กซิโก แคริบเบียน และนิวซีแลนด์

“เราเจาะจงเลือกเครือโรงแรมคาเพลลาให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเจ้าพระยาเอสเตท เพราะต้องการที่จะยกระดับมาตรฐานของความเหนือระดับไปอีกขั้น ซึ่งการที่เรามีแบรนด์โรงแรมชั้นนำของโลกถึง 2 แบรนด์รวมอยู่ภายในโครงการเดียว ผมคิดว่านี่เป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดและคงจะไม่มีใครปฏิเสธในเรื่องนี้" นายเบน กล่าว

นายนิโคลัส กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ แห่งนี้ คือ 1 ใน 3 โรงแรมใหม่ในเอเชียที่จะเปิดให้บริการในช่วง 15 เดือนนี้ เริ่มจากโรงแรมคาเพลลา เซียงไฮ้ที่ จะเปิดให้บริการในช่วงกลางปี (พ.ศ.2560) ต่อด้วยโรงแรมคาเพลลา อูบุด ในช่วงปลายปี (พ.ศ.2560) และปิดท้ายด้วยโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ที่จะเปิดให้บริการในช่วงกลางปีหน้า (พ.ศ.2561) โดยการออกแบบโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ นั้น มีความตั้งใจที่จะสะท้อนเสน่ห์ของทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นสายน้ำประวัติศาสตร์ที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ผสานไปกับสไตล์ที่โดดเด่น และบริการระดับโลกที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

โรงแรมคาเพลลาแห่งแรกของไทยแห่งนี้จะประกอบไปด้วยห้องสวีททั้งหมด จำนวน 101 ห้อง รวมทั้งวิลล่าริมน้ำที่มาพร้อมกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญของโรงแรมประกอบไปด้วย บาร์ ร้านอาหาร 2 แห่ง ห้องบอลรูมริมน้ำ และห้องสำหรับจัดเลี้ยงพิเศษ

โครงการ “เจ้าพระยา เอสเตท" เป็นโครงการภายใต้การพัฒนาของคันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน รวมมูลค่าโครงการ 32,000 ล้านบาท (918 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) โดยโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ตั้งอยู่ใกล้กับโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ และโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา แต่ละโครงการจะเป็นส่วนสำคัญในการเนรมิตแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่มีความโดดเด่น ซึ่งมีพื้นที่ริมน้ำที่ยาวที่สุดในกรุงเทพฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ