"ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป"เลื่อนเข้าเทรดเป็นช่วง Q3-Q4/60 รอผลเจรจาโครงการใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 24, 2017 11:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (THG) เปิดเผยว่า บริษัทเลื่อนการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ไปเป็นช่วงไตรมาส 3 หรือไตรมาส 4 ปีนี้ จากเดิมที่คาดว่าจะเข้าเทรดในไตรมาส 2/60 เนื่องจากบริษัทอยู่ระหว่างการเจรจาเงื่อนไขในสัญญาดำเนินการโครงการใหม่ คาดว่าจะได้ข้อสรุปได้ภายในไตรมาส 2/60

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว อาจมีสาระสำคัญและอาจส่งผลต่อผลการดำเนินงานของบริษัทฯ แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยไว้ในเอกสารประกอบการเสนอขายหลักทรัพย์ บริษัทฯ จึงต้องเตรียมเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการธุรกิจดังกล่าว ในแบบไฟลิ่งต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)

"เราอยู่ระหว่างการเจรจาโครงการใหม่ และคาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็ว ๆ นี้ แล้วจึงจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่สาธารณชน ซึ่งจะเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจของนักลงทุน จึงส่งผลต่อช่วงเวลาที่คาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO และการเข้าซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ฯ ต้องขยับไปประมาณไตรมาส 3-4 ของปีนี้ จากเดิมที่คาดว่าอยู่ในช่วงไตรมาส 2/60 โดยบริษัทฯ พร้อมเดินหน้าแผนลงทุนโครงการในอนาคตต่าง ๆ ตามที่เปิดเผยข้อมูลในแบบไฟลิ่งเพื่อการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน" นายบุญ กล่าว

ปัจจุบัน THG มีทุนจดทะเบียน 849.08 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 849.08 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 1 บาท โดยเป็นทุนที่ออกและชำระแล้ว 764.08 ล้านบาท โดยหุ้น IPO ของ THG จะเสนอขายจำนวนไม่เกิน 85 ล้านหุ้น คิดเป็น 10.01% ของหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ