SR เตรียมเข้าประมูบงานใหญ่สร้างท่อ-สถานีวัดพลังงานไฟฟ้า 2,500 MW คาดรู้ผลปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 26, 2017 14:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเกียรติ วิมลเฉลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สยามราช (SR) เปิดเผยว่า บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นเพื่อสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง โดยอยู่ระหว่างการเตรียมประมูลงานก่อสร้างระบบท่อ และสถานีวัดพลังงานของโรงไฟฟ้าขนาด 2,500 เมกะวัตต์ ซึ่งคาดว่าสามารถทราบผลได้ภายในปีนี้

ในปี 60 บริษัทยังมุ่งเน้นการขยายตลาดและติดตามงานโครงการใน 3 กลุ่มธุรกิจหลัก โดยเพิ่มตลาดจากกลุ่มธุรกิจก๊าซธรรมชาติไปสู่การให้บริการในกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมเหลว เพื่อต่อยอดธุรกิจเดิม ซึ่งจะช่วยเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ และกระจายความเสี่ยงในการลงทุน และช่วยผลักดันธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นต่อไป

บริษัทตั้งเป้าเพิ่มสถานีบริการ NGV ตามแนวท่อ โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการศึกษาการลงทุนก่อสร้างสถานีบริการ NGV ในพื้นที่จังหวัดชัยนาท และวังน้อย อีกทั้งยังอยู่ระหว่างศึกษาการลงทุนขอเดินท่อเข้าสถานีบริการวิภาวดี ซึ่งเป็นสถานีบริการ NGV เดิมของบริษัทฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ปริมาณก๊าซฯ เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งจะส่งผลให้สถานีบริการ NGV ของบริษัทฯ มีผลการดำเนินงานที่มั่งคงยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมองหาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับพลังงานทางเลือกอื่นๆ เช่น โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และมองหาโอกาสในการลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับปิโตรเลียมเหลวอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ