TPOLY เผยเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวผลตอบรับดีหนุนรายได้ปี 60 โตเข้าเป้าไม่ต่ำกว่า 10%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 26, 2017 15:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปฐมพล สาวทรัพย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อนมีรายได้อยู่ที่ 2,708.5 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้เข้ามาอีกอย่างต่อเนื่อง

ส่วนโครงการอสังหาริมทรัพย์ Greenwich Prime หทัยราษฎร์ บ้านเดี่ยว 94 ยูนิต หลังจากที่เปิดโครงการไปแล้วได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ด้วยการออกแบบที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่คาดว่าจะช่วยสนับสนุนให้ผลประกอบการของบริษัทฯ ในปีนี้ออกมาในทิศทางที่ดี

สำหรับสัดส่วนรายได้หลักของบริษัทฯจะมาจากการประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง นอกจากนี้ยังได้ขยายธุรกิจอีก 3 ประเภท ได้แก่ธุรกิจพลังงาน ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจการค้า ซึ่งดำเนินการโดยบริษัทย่อยของบริษัท ทั้งนี้ TPOLY ได้ลงทุนในธุรกิจพลังงาน โดยถือหุ้นร้อยละ 41.26 ในบมจ. ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง (TPCH) ซึ่งประกอบธุรกิจหลัก โดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (HOLDING COMPANY) ที่ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนชีวมวล โดย TPCH ลงทุนในโรงไฟฟ้าจำนวน 11 บริษัท มีทั้งหมด 4 บริษัทที่เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์แล้ว

ส่วนธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ TPOLY มีสัดส่วนที่ลงทุน โดยถือหุ้น ร้อยละ 99.99 ในบริษัท ทีพีซี แอสเสท จำกัด มีโครงการทั้งหมด 2 โครงการ โดยเป็นโครงการใหม่ 1 โครงการ และในส่วนธุรกิจการค้า TPOLY มีสัดส่วนที่ลงทุนถือหุ้น ร้อยละ 99.99 ในบริษัท ทีพีซี บางกอก ซัพพลาย จำกัด ที่ประกอบธุรกิจโดยมีการลงทุนในกิจการร่วมค้า อีก 1 บริษัท เริ่มดำเนินกิจการแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ