ORI จับมือนักพัฒนาอสังหาฯ เปิดตัวคอนโดฯ"นอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์"รัตนาธิเบศร์ มูลค่า 2.5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 4, 2017 11:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมกับนายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ นักปั้นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในธุรกิจคอนโดมิเนียม พัฒนาโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ นอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ (Notting Hill Skyscraper Central Rattanathibet) เป็นคอนโดมิเนียม High-rise สูง 48 ชั้น 1 อาคาร และอาคารรีเทลสูง 2 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,097 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ บนถนนรัตนาธิเบศร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแยกนนทบุรี 1 เพียง 250 เมตร

"บริษัทมั่นใจว่าโครงการนี้จะตอบโจทย์ผู้บริโภค เพราะมีจุดขายทั้งด้านทำเล รูปแบบอาคาร ความสูงเพดาน ซูเปอร์ฟาซิลิตี้ และการบริการระดับโรงแรม อีกทั้งยังมีบทพิสูจน์มาแล้วว่า โครงการของบริษัทบนทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วง มียอดขายได้มากกว่า 60-70% เพราะเน้นเจาะตลาดผู้ที่อาศัยอยู่ในทำเลนั้น ๆ อยู่แล้ว ไม่ใช่ตลาดผู้ซื้อเพื่อปล่อยเช่า"นายพีระพงศ์ กล่าว

ทั้งนี้ ทำเลรัตนาธิเบศร์ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เปิดใช้บริการแล้ว มีถนนที่กว้าง หลายช่องทางจราจร เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวกด้วยทางด่วน อีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง ที่ดินแปลงนี้จึงนับว่าเป็นทำเลทองที่มีความโดดเด่นมากที่สุดแห่งนึง เพราะติดถนนใหญ่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า นอกจากนี้ยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วน

"การจับมือกับคุณยงยุทธในครั้งนี้ เป็นการจับมือกันพัฒนาด้วยความมุ่งมั่นที่จะ Reach A New High หรือสร้างสถิติใหม่ๆ ที่เป็นความพิเศษสำหรับผู้อยู่อาศัย ขณะเดียวกันก็สร้างมิติใหม่ให้กับโครงการภายใต้แบรนด์นอตติ้ง ฮิลล์ โดยโครงการนี้จะเป็นเสมือนนิว นอตติ้ง ฮิลล์ ที่มีกลิ่นอายบางอย่างที่แตกต่างจากนอตติ้ง ฮิลล์โครงการอื่นๆ"นายพีระพงศ์ กล่าว

โครงการดังกล่าวมีราคาขายเฉลี่ยประมาณ 8 หมื่นบาท/ตารางเมตร (ตร.ม.) ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท เปิดขายวีไอพีพรีเซล ณ สำนักงานขายโครงการในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างช่วงกลางปีนี้ และแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 62

ด้านนายยงยุทธ กล่าวว่า สำหรับคอนเซ็ปต์ Reach A New High ของโครงการนอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เกิดขึ้นจากการศึกษาตลาดคอนโดมิเนียมช่วงราคา 1.5 ล้านบาท จนถึง 2 ล้านบาทกว่า โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายช่วงอายุ 25-35 ปี ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีธุรกิจของตนเองหรือทำงานอิสระ และให้ความสำคัญกับการออกแบบไม่น้อยไปกว่าฟังก์ชันการใช้งาน

“New High ในที่นี้หมายถึงสถิติใหม่ มาตรฐานใหม่ ของใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีในคอนโดมิเนียมระดับราคานี้มาก่อน แต่ที่นี่มีให้ครบ" นายยงยุทธ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ