SIRI ประเดิมนำ"เดอะ เบส เพชรเกษม"เปิดชำระเงินจองผ่าน“SAMSUNG pay"เป็นโครงการแรก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 8, 2017 13:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทชูเทคโนโลยีสร้างประสบการณ์การซื้อที่อยู่อาศัยที่ง่ายขึ้นด้วย Paperless and formless payment รับยุคดิจิตอล ด้วยการจ่ายเงินจองผ่านสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่กับ “SAMSUNG pay" พร้อมเปิดให้จองคอนโดฯ ออนไลน์ใน “SANSIRI ONLINE BOOKING" ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของยูนิตคัดพิเศษผ่านระบบออนไลน์ก่อนใคร นำร่องโครงการเดอะ เบส เพชรเกษม คอนโดมิเนียม ที่เตรียมเปิดตัวในช่วงเดือน พ.ค.นี้เป็นโครงการแรก และจะขยายสู่ทุกโครงการ เพื่อตอบรับการเป็น Property Technology อย่างเต็มรูปแบบเป็นรายแรกของไทย

“แสนสิรินับเป็นผู้นำรายแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ สำหรับการให้บริการ “SAMSUNG pay" ชำระเงินจองผ่านสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินจอง หรือค่าบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยการเพิ่มบัตรเครดิตที่มีอยู่ลงไปในสมาร์ทโฟน โดยบัตรเครดิตธนาคารที่สามารถใช้ SAMSUNG pay ในขณะนี้ได้แล้วใน 6 ธนาคาร ได้แก่ KTC, SCB, KBANK, Krungsri, Bangkok Bank และ citi และแบงก์อื่นๆ เพิ่มขึ้นในอนาคต เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตในยุคดิจิตัลให้การซื้ออยู่อาศัยเป็นเรื่องง่าย สร้างความสะดวกสบายตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านแสนสิริอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ แสนสิริยังได้เปิดจองที่อยู่อาศัยผ่านทาง “SANSIRI ONLINE BOOKING"โดยจะเปิดให้ลูกค้าเป็นเจ้าของยูนิตคัดพิเศษผ่านระบบออนไลน์ในโครงการ เดอะ เบส เพชรเกษม ในวันที่ 13 – 19 พฤษภาคมนี้เท่านั้น พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่มากกว่าการจองแบบปกติด้วยส่วนลดสูงสุดและสิทธิพิเศษเพิ่มสูงสุดกว่า 100,000 บาท" นายอุทัยกล่าว

ด้วยแนวคิด Digital Transformation ของแสนสิริ ที่ต้องการจะตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคที่โลกออนไลน์มีบทบาทอย่างมากในชีวิตประจำวันทุกธุรกรรมต่างเกิดขึ้นบนหน้าจอสี่เหลี่ยม ทั้ง smart device หรือ desktop ไม่เว้นแม้กระทั่งธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ จึงเป็นที่มาของ SANSIRI ONLINE BOOKING ที่มุ่งพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าให้สะดวกสบายแบบครบวงจร โดยจะเปิดให้ลูกค้าใช้บริการเป็นครั้งแรกที่โครงการ เดอะ เบส เพชรเกษม คอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้

สำหรับทำเล “เพชรเกษม" นับเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพ แม้จะไม่ได้อยู่ใจกลางเมืองแต่จากจุดเด่นเรื่องความสะดวกและความเชื่อมต่อการคมนาคมที่หลากหลาย และราคาของคอนโดมิเนียมมีระดับราคาที่ไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับราคาคอนโดมิเนียมที่ติดรถไฟฟ้าบริเวณในเมืองทำให้นับเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ

ก่อนหน้านี้แสนสิริได้มีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมในทำเลสาทร ตากสิน เพชรเกษม นับตั้งแต่เริ่มมีการขยายตัวของเส้นทางรถไฟฟ้าจากเขตเมืองชั้นในสู่ชั้นนอกโดยเฉพาะทำเลย่านธนบุรี ได้แก่ คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ Hive (ไฮว์) โครงการแรก ชื่อว่า Hive Sathorn จำนวน 363 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท ปิดการขายภายใน 2 สัปดาห์ที่เปิดตัว

นอกจากนี้โครงการที่เปิดตัวต่อเนื่องคือ Hive Taksin จำนวน 365 ยูนิต มูลค่าโครงการขาย 1,510 ล้านบาท ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน รวมถึงโครงการ TEAL Sathorn-Taksin (ทีล สาทร-ตากสิน ทำเลถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่เพียง 150 เมตร จำนวนทั้งสิ้น 409 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ปิดการขายในปี 56 และ Nye by Sansiri (นายน์ บาย แสนสิริ) ซึ่งปิดการขายไปเมื่อปีที่ผ่านมา

ในด้านการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่อลงทุน ตลาดเช่าในทำเลเพชรเกษมยังมีโอกาสที่น่าสนใจ โดยเฉพาะที่อยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยหรือรถไฟฟ้าที่มีอัตราค่าเช่า 10,000–12,000 บาทต่อเดือน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ