THAI ประกาศรับสมัครแอร์-สจ๊วตถึง 26 พ.ค.นี้รองรับการขยายเส้นทางบิน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 9, 2017 11:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เรืออากาศเอก กนก ทองเผือก รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายทรัพยากรบุคคลและกำกับกิจกรรมองค์กร บมจ. การบินไทย (THAI ) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการตามแผนปฏิรูปฯ ซึ่งเข้าสู่ระยะที่ 2 คือ ขยายตัวเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง พร้อมที่จะผงาดกลับมาเป็นสายการบินชั้นนำที่เทียบเคียงหรือเหนือกว่าคู่แข่ง โดยการบินไทยกำหนดเปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินชาวไทยรุ่นใหม่หลายอัตรา เพื่อรองรับการบริการและขยายเส้นทางบิน ซึ่งรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ - 26 พฤษภาคม 2560 ผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiairways.com

สำหรับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรุ่นใหม่นี้จะรับเป็นพนักงานประเภทสัญญาจ้างมีกำหนดระยะเวลา 3 ปี และหากมีผลการปฏิบัติงานผ่านตามหลักเกณฑ์การประเมินที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ อาจจะพิจารณาต่ออายุสัญญาอีก 1 ครั้ง โดยสัญญาต่ออายุจะสิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายน 2566

ทั้งนี้ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรุ่นใหม่ของการบินไทยในรุ่นนี้ มีระยะเวลาการทำงานที่กำหนดไว้ชัดเจน ที่ผู้ปฏิบัติงานจะสิ้นสุดการทำงานตามสัญญา ซึ่งเป็นรูปแบบการทำงานในตำแหน่งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่สายการบินชั้นนำอื่นๆ ใช้ในการรับพนักงานในตำแหน่งนี้ นอกจากนี้ ยังจะได้สั่งสมประสบการณ์กับสายการบินแห่งชาติ และหวังว่าจะเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้สนใจในอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสมัครเข้ามารับการคัดเลือกต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ