AP เผยยอดจองคอนโดฯ"LIFE ลาดพร้าว"สองวันแรกพุ่งถึง 75% ของมูลค่าโครงการทะลุเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 22, 2017 11:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) เปิดเผยว่า ยอดขายคอนโดมิเนียมติดแนวรถไฟฟ้า"LIFE ลาดพร้าว" ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนกับกลุ่ม มิตซูบิชิ เอสเตท ลำดับที่ 9 สามารถทำยอดขาย 2 วันแรกที่เปิดจองได้มากถึง 75% มูลค่ายอดขายกว่า 5,800 ล้านบาททะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ เชื่อผลตอบรับดี เพราะซับพลายที่มีอยู่สวนทางกับภาพการเจริญของย่านลาดพร้าวในอนาคต และมั่นใจยอดขายส่วนใหญ่มาจากความต้องการเพื่ออยู่อาศัยจริง (เรียลดีมานด์)

อนึ่ง คอนโดฯ LIFE ลาดพร้าว มูลค่าโครงการ 7,600 ล้านบาท จำนวน 1,615 ยูนิต เปิดจองเมื่อวันที่ 20-21 พ.ค.ที่ผ่านมา

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม AP กล่าวว่า ยอดขายและบรรยากาศวันพรีเซลที่เกิดขึ้นในช่วง 2 วันที่เปิดให้จองซื้อโครงการนั้น ถือเป็นภาพสะท้อนได้อย่างดีต่อสภาวะของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในวันนี้ว่าความเชื่อมั่นและกำลังซื้อของผู้บริโภคกลับคืนสู่ภาวะปกติ ผู้บริโภคพร้อมที่จะซื้อของหากสินค้านั้นมีจุดต่างและแพคเกจราคาที่ผู้บริโภครับได้

“ยอดขายของ LIFE ลาดพร้าวถือว่าดีเกินกว่าเป้าที่เราตั้งไว้ จริงๆ แล้วเราตั้งเป้าขาย 2 วันไว้เพียง 800 ยูนิตหรือครึ่งหนึ่งเท่านั้น แต่ด้วยจำนวนซับพลายที่มีอยู่ในตลาดย่านลาดพร้าวนั้น สวนทางกับภาพการเจริญของทำเลนี้ อย่างมาก อีกทั้งแผนการพัฒนารถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต-สะพานใหม่ที่ขาสถานีห้าแยกลาดพร้าวจะลงตรงหน้าโครงการจะสร้างเสร็จในช่วงเวลาเดียวกับการพัฒนาโครงการในปี 63 ถือเป็นปัจจัยที่ช่วยเสริมมูลค่าให้กับโครงการนี้ยิ่งขึ้น"นายวิทการ กล่าว

ทั้งนี้ LIFE ลาดพร้าว ยังเหลือห้องชุดพร้อมขาย ทั้งในแบบ Studio ขนาด 28 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 48.5-75 ตารางเมตร อีกประมาณ 400 ยูนิต ซึ่งสำนักงานขายจะพร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมห้องตัวอย่างและดูรายละเอียดโครงการได้อีกครั้งในวันที่ 27 พ.ค.นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ