SIRI ปิดการขาย"คณาสิริ"ย่านพระราม 5 พร้อมเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการแรกของปีมูลค่า 3.3 พันลบ.ใน Q2/60

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 30, 2017 12:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) กล่าวว่า บริษัทประสบความสำเร็จจากการพัฒนาบ้านเดี่ยวโครงการ “คณาสิริ วงแหวน-พระราม 5" โดยสามารถปิดการขายได้แล้วจากทั้งหมด 311 ยูนิต มูลค่าโครงการ 965 ล้านบาท ขณะที่ปัจจุบันบริษัทพัฒนาบ้านเดี่ยวแบรนด์คณาสิริ ไปแล้วทั้งสิ้นจำนวน 2,131 ยูนิต ใน 6 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 8,000 ล้านบาท

ในปีนี้บริษัทมีแผนต่อยอดความสำเร็จของบ้านเดี่ยวแบรนด์ คณาสิริ รวมทั้งขยายตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบด้วยการเปิดตัวบ้านเดี่ยวใหม่ “คณาสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา" โครงการใหม่ล่าสุดในทำเลบางใหญ่ ซึ่งกำลังขยายตัวเป็น “ฮับ ของกรุงเทพฯ โซนตะวันตก" เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกด้วยทางด่วนพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ รวมทั้งย่านบางใหญ่กำลังพัฒนาไปสู่การเป็น Regional Gateway ที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯตะวันตกที่คาดว่าจะสามารถดึงดูดกำลังซื้อจากจังหวัดรอบนอกกรุงเทพฯ ให้เข้ามาทางบางใหญ่

ทั้งนี้ ด้วยศักยภาพการคมนาคมของโครงการถนนมอเตอร์เวย์ บางใหญ่-กาญจนบุรี ซึ่งจะแล้วเสร็จปี 2562 พร้อมศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เซ็นทรัลเวสต์เกตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ โดยโครงการใหม่ของแสนสิริ ตั้งอยู่ทำเลซอยวัดพระเงิน ไม่ไกลจากโครงการเดิม ซึ่งนับเป็นทำเลที่อยู่อาศัยย่านชานเมืองที่ตั้งอยู่ในบรรยากาศของที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง จากความสมบูรณ์ของธรรมชาติและความร่มรื่นที่สามารถผ่อนคลายในช่วงเวลาวันหยุด ใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาทีจากตัวเมืองนนทบุรี และพื้นที่กรุงเทพฯชั้นใน และมุ่งสู่ใจกลางเมืองอย่างสีลมและสาทรได้โดยสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งในอนาคตยังกำลังมีโครงการสร้างถนนเชื่อมต่อถนนนครอินทร์-นครชัยศรีเกิดขึ้นอีกด้วย สำหรับแผนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในช่วงไตรมาส 2 บริษัทได้เดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบด้วยการขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ เติมเต็มความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทุกระดับราคา ด้วยการเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการแรกของปีนี้ ได้แก่ โครงการ “บุราสิริ วัชรพล" มูลค่าโครงการ 3,300 ล้านบาท

รวมถึงต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์บ้านเดี่ยว “คณาสิริ" ตอบรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคา 3 ล้านบาทขึ้นไป โดยเตรียมเปิดตัวคณาสิริโครงการใหม่ ภายใต้แบบบ้านใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น เรทโทร" ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากแบบบ้านในช่วงยุค 70s ซึ่งวัฒนธรรมชาติตะวันตกเริ่มเข้ามาในไทยและมีความเปิดกว้างในเรื่องมุมมองศิลปะ แฟชั่น วัฒนธรรม ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มองหาความแตกต่าง ชอบที่จะไม่เหมือนใคร เริ่มต้นสร้างชีวิตครอบครัวใหม่ แชร์ความคิดร่วมกัน ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านพอเหมาะลงตัว มีสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อการเริ่มต้นชีวิตคู่ชีวิตครอบครัวที่สมบรูณ์ โดยเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ