ACC ขนพัดลมแบรนด์หรูร่วมงาน Cambodia Architect & Decor 2017 ในกัมพูชามองกำลังซื้อสูง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 7, 2017 13:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายยุทธนา แต่ปางทอง กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอดวานซ์ คอนเนคชั่น คอร์ปอเรชั่น (ACC) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมนำสินค้าพัดลมคุณภาพทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ Air-le-gance ที่สุดของความหรูหรา, Compass East ทันสมัยดีไซน์โฉบเฉี่ยว, และ Sunlight คงความคลาสสิคไม่เสื่อมคลาย รวมทั้งไฟ LED ภายใต้แบรนด์ Lumos ร่วมออกบูธในงาน Cambodia Architect & Decor 2017 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2560 ที่ Diamond Island Convention & Exhibition Center, พนมเปญ, กัมพูชา ซึ่งถือตลาดที่มีกำลังซื้อสูงไม่แพ้ตลาดในประเทศไทย

“ครั้งนี้เป็นปีที่ 2 ที่เราเข้าไปทำตลาดสินค้าพัดลมระดับไฮเอนด์ ในกัมพูชา ซึ่งในปีที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมาก และมั่นใจว่าการเข้าร่วมออกบูธในปีนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน เนื่องจากสินค้ามีคุณภาพ และมาตรฐาน ออกแบบอย่างพิถีพิถันในฟังก์ชั่น ดีไซน์ ที่ล้ำ นำสมัย และใช้ประโยชน์ได้จริง ซึ่งถือเป็นจุดขายที่สำคัญที่ทำให้สินค้าของเราครองใจผู้บริโภคในกัมพูชา"นายยุทธนา กล่าว

สำหรับสินค้าที่นำไปแสดงมีพัดลมโคมไฟตกแต่งเพดาน ภายใต้แบรนด์ Air – Le – Gance , Compass East , Sunlight และ ไฟ LED ภายใต้แบรนด์ Lumos โดยสินค้าที่เป็นไฮไลท์ในงานนี้ ประกอบด้วย Air-le-gance Luxury ceiling fan for luxury taste พัดลมโคมไฟประดับเพดาน ที่ออกแบบ ด้วยความพิถีพิถันทั้งด้านดีไซน์ การเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม เน้นความพิถีพิถันในฟังก์ชั่น ดีไซน์ และใช้ประโยชน์ได้จริง เป็นรุ่นยอดนิยมที่บ่งบอกความเป็น Luxury ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 โคมไฟแขวน LED ที่ มาแรงที่สุดในปีนี้ ที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีในงาน Architect 2017 ที่จัดขึ้นที่ Impact ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา


แท็ก cambodia   กัมพูชา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ