"สมหวัง เงินสั่งได้"เพิ่มช่องทางจ่ายค่างวดสินเชื่อผ่านตู้ชำระเงินฯ ตั้งเป้าเปิดให้บริการ 100 สาขาภายในสิ้นปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 12, 2017 07:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภท ภายใต้ชื่อ “สมหวัง เงินสั่งได้" ในกลุ่มบมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป (TISCO) เปิดเผยว่า สมหวัง เงินสั่งได้ เพิ่มช่องทางการชำระเงินใหม่ให้แก่ลูกค้า ผ่าน “ตู้ชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์" เพื่อรับชำระค่างวดสินเชื่อเช่าซื้อรถทุกประเภทของธนาคารทิสโก้ และค่างวดสินเชื่อเช่าซื้อรถทุกประเภทในกลุ่มทิสโก้ รวมถึงค่าเบี้ยประกันภัยต่างๆ เพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้ามากขึ้น โดยเริ่มเปิดให้บริการแล้ววันนี้ใน 40 สาขาแรกทั่วประเทศ

ตู้ชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยลดขั้นตอนการใช้บริการของลูกค้าให้สะดวกมากขึ้น โดยวิธีการลูกค้าสามารถดำเนินการได้ด้วยตนเอง (Self Service) อย่างง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน คือ 1. แสกนบาร์โค้ดในใบเรียกเก็บเงินหรือเลขที่อ้างอิงการชำระเงิน 2. ใส่เงินสดลงในตู้ชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ และ 3. รับสลิปบันทึกรายการ ถือเป็นการจบขั้นตอนการดำเนินการด้วยตัวเอง โดยลูกค้าสามารถชำระเงินได้ด้วยธนบัตรและเหรียญทุกชนิด และในอนาคตยังมีแผนในการเพิ่มจำนวนบริการหรือชำระค่าสินค้าและบริการให้มากขึ้น

"ตู้ชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์จะช่วยตอบโจทย์ด้านการประหยัดเวลาและเพิ่มความคล่องตัวในการเข้ามาใช้บริการ เพราะลูกค้าสามารถเดินเข้ามาทำรายการได้ด้วยตัวเองไม่ต้องรอคิวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งที่ผ่านมาเราเริ่มเปิดให้ลูกค้าเข้ามาทดลองใช้บริการบ้างแล้ว ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดี ลูกค้าชอบที่รวดเร็ว และมีความง่ายในการใช้งาน และยังสามารถตรวจสอบธุรกรรมได้" นายศุภชัย กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการตู้ชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ได้ที่สาขาของสมหวัง เงินสั่งได้ โดยเปิดให้บริการรับชำระเงินในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น.ใน 40 สาขาแรก และตั้งเป้าเพิ่มเป็น 100 สาขาภายในสิ้นปี 2560 จากนั้นทยอยเปิดให้บริการครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศในปี 2561 ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ