"สมหวัง เงินสั่งได้"รุกสินเชื่อตลาดรถมอเตอร์ไซด์ จัดโปรโมชั่น"กู้เต็มร้อย เติมเต็มถัง"ดึงลูกค้าเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 29, 2017 13:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภท ภายใต้ชื่อ “สมหวัง เงินสั่งได้" ในกลุ่มบมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป (TISCO) กล่าวว่า สมหวัง เงินสั่งได้ จัดโปรโมชั่น “กู้เต็มร้อย เติมเต็มถัง" สำหรับลูกค้าสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.-30 ก.ย.60 จะได้รับฟรีทันทีบัตรเติมน้ำมันจากผู้ให้บริการสถานีน้ำมันพีที (PT) มูลค่า 100 บาท โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องโอนเล่มทะเบียน ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน รับสินเชื่อสูงสุดเต็ม 100% หากคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดและอนุมัติไวรับเงินสดภายใน 30 นาทีหลังได้รับอนุมัติ

ทั้งนี้ บริษัทเล็งเห็นโอกาสในการขยายการเติบโตในตลาดสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะในตลาดหัวเมืองใหญ่ของแต่ละภูมิภาค และหากพิจารณาจากข้อมูลของกรมการขนส่งทางบก ณ วันที่ 31 พ.ค.2560 พบว่ามีจำนวนรถจักรยานยนต์ที่จดทะเบียนสะสมอยู่ทั่วประเทศมากกว่า 20 ล้านคัน จึงถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพค่อนข้างมาก

“สมหวัง เงินสั่งได้ ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภท พร้อมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสินเชื่อหมุนเวียนหรือวงเงินฉุกเฉิน ให้กับลูกค้าที่เป็นพ่อค้าแม่ค้า ลูกค้าทั่วไป รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มช่องทางการเข้าถึงสินเชื่อในระบบให้กับลูกหนี้นอกระบบทั่วประเทศ โดยจะดำเนินการควบคู่กับกิจกรรมให้ความรู้ฉลาดเก็บ ฉลาดใช้ กับสมหวัง ซึ่งตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมอบรมแล้วกว่า 10,000 ราย วางเป้าหมายภายในปีนี้จะเพิ่มอีก 35,000 ราย"นายศุภชัย กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ