แบงก์สแตนดาร์ดฯ ยันการโอนย้ายธุรกิจรายย่อยให้ TISCO ไม่กระทบกลุ่มลูกค้าองค์กร

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 30, 2017 15:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ยืนยันดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพการให้บริการและการสนับสนุนลูกค้าใน 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1) ลูกค้าองค์กร 2) ลูกค้าสถาบัน และ 3) ลูกค้าองค์กรระหว่างประเทศ ซึ่งยุทธศาสตร์ของธนาคารฯ คือการมุ่งเน้นไปในธุรกิจที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง

โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารผ่านสำนักสาทรที่ให้บริการฝาก-ถอนเงินสด การนำฝากเช็ค การโอนเงิน และการออกแคชเชียร์เช็ค รวมถึงการใช้บริการผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง Straight2Bank (S2B) ได้ตามปกติเช่นเดิมทุกประการ

ส่วนการโอนถ่ายธุรกิจธนาคารบุคคลธนกิจของธนาคารฯ ให้แก่ ธนาคารทิสโก้ ในกลุ่มบมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป(TISCO) นั้น ธนาคารฯ จะจัดส่งจดหมายตรงถึงลูกค้าเพื่อแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนการโอนย้ายลูกค้า ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงของผลิตภัณฑ์ และการให้บริการอย่างครบถ้วนภายในเร็วๆ นี้เพื่อให้ลูกค้าได้พิจารณาและเลือกใช้ตามความต้องการ ความเหมาะสม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งตามสิทธิของลูกค้า ทั้งนี้เพื่อให้การถ่ายโอนกิจการเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด

ทั้งนี้ การโอนถ่ายธุรกิจธนาคารบุคคลธนกิจของธนาคารฯ นั้นจะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อกลุ่มลูกค้าองค์กรและสถาบันธนกิจและพาณิชย์ธนกิจของธนาคารฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ