IFEC เดินหน้าจัดประชุมผถห.กู้เจรจาชำระคืนหนี้ "หมอวิชัย"แย้มใกล้ได้ข้อสรุปปิดงบการเงิน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 27, 2017 16:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธานกรรมการ บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น (IFEC) เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดการประชุมเจ้าหนี้ผู้ถือหุ้นกู้ในวันที่ 8 ส.ค.เพื่อเจรจากับเจ้าหนี้ทั้งหมดถึงแนวทางในการชำระคืนหนี้ อีกทั้งบริษัทได้แต่งตั้งที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อเข้ามาแนะนำในการแก้ไขปัญหาหนี้อีกด้วย

"การประชุมผู้ถือหุ้นกู้ในครั้งนี้ เพื่อต้องการชี้แจงให้ผู้ถือหุ้นกู้ หรือเจ้าหนี้หุ้นกู้ มีความมั่นใจว่า ไอเฟค ตลอดระยเวลา 6-7 เดือนที่ผ่านมา ผม ทีมผู้บริหาร และคณะกรรมการ ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความโปร่งใสให้กับบริษัท และมุ่งมั่นที่จะทำให้ธุรกิจเดินหน้าต่อไปได้อย่างไม่สะดุด"นายวิชัย กล่าว

ทั้งนี้ IFEC จะจัดการประชุมผู้ถือหุ้นกู้ ณ ห้องมัฆวานรังสรรค สโมสรทหารบก วิภาวดีฯ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.โดยกำหนดวันปิดสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้นกู้ในวันที่ 25 ก.ค.60 ที่ผ่านมา

สำหรับการปิดงบการเงินของบริษัทตั้งแต่งบปี 59 และไตรมาส 1/60 ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยไปยังตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้ เพราะทีมผู้บริหารของ IFEC เพิ่งจะสามารถเข้าไปยื่นขอจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการโรงแรมดาราเทวีได้เมื่อเดือน เม.ย.60 จากนั้นได้เข้าไปตรวจสอบข้อมูลบัญชีและเข้าไปดูแลกิจการของโรงแรมดาราเทวีได้เมื่อวันที่ 29 พ.ค.60 ที่ผ่านมา ต่อมาถูกกรรมการชุดเก่าร้องคัดค้านการตั้งกรรมการเข้าไปดูแล ซึ่งก็อยู่ในระหว่างการวินิจฉัย

“สิ่งที่ผมไม่เข้าใจคือ บุ๊คแบงก์ของดาราเทวี ซึ่งที่ผ่านมา ทำไมคณะกรรมการชุดเก่าถึงยอมปล่อยให้บุ๊คแบงก์เป็นชื่อของเจ้าของเดิมของดาราเทวี ทั้งๆ ที่ไอเฟคซื้อกิจการมาตั้งนานแล้ว นี่ผมพึ่งไปไล่ปิดบัญชีฉบับสุดท้ายเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา และที่ผ่านมาเราก็เข้าไปอุดรอยรั่วที่นี่ ซึ่งในเร็ว ๆ นี้เรื่องปิดงบการเงินน่าจะเป็นข่าวดีสำหรับผู้ถือหุ้นไอเฟค"นายวิชัย กล่าว


แท็ก งบการเงิน   (IFEC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ