CGD เผยผลโรดโชว์ฮ่องกง 9-10 ก.ย.กวาดยอดขาย"โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์" 530 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 28, 2017 12:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ (CGD) กล่าวว่า ทีมผู้บริหารและฝ่ายการตลาดของบริษัทได้เดินทางไปนำเสนอข้อมูล (โรดโชว์) โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ฮ่องกง ระหว่างวันที่ 9-10 ก.ย.60 ซึ่งนับเป็นการโรดโชว์ครั้งที่ 4 ตามกลยุทธ์การขายในตลาดเอเชียที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายต่างชาติ โดยในปีนี้มีกลุ่มนักลงทุนและผู้สนใจกว่า 90 รายเข้ามาร่วมงาน สามารถทำยอดขายของโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ 530 ล้านบาท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ"เจ้าพระยาเอสเตท" มูลค่ากว่า 3.2 หมื่นล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทได้ออกโรดโชว์ต่างประเทศครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อปี 58 โดยประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยการทุบสถิติยอดขายสูงที่สุดในประวัติการณ์เป็นจำนวนเงิน 700 ล้านบาท และจากความสำเร็จครั้งล่าสุดนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นจากนักลงทุนในตลาดภูมิภาคเอเชียที่มีต่อตัวโครงการเจ้าพระยาเอสเตทอย่างต่อเนื่อง

“แม้ว่าครั้งนี้จะเป็นงานโรดโชว์ครั้งที่ 4 ในประเทศฮ่องกง แต่ก็ยังมีผู้ที่สนใจในโครงการเป็นจำนวนมาก อันเนื่องมาจากความเชื่อมั่นในแบรนด์โฟร์ซีซั่นส์และตัวดีเวลอปเปอร์"นายเบน กล่าว

นายเบน กล่าวว่า ความสำเร็จครั้งนี้ยังเกิดจากการทำงานร่วมกันอย่างแข็งขันของทีมงานเพื่อให้มั่นใจว่าการก่อสร้างทั้ง 3 โครงการภายใต้โครงการเจ้าพระยาเอสเตทจะดำเนินไปตามแผน ซึ่งในขณะนี้การก่อสร้างมีความคืบหน้าไปเกินครึ่งทางแล้ว โดยงานโครงสร้างอยู่ที่ระดับชั้น 55 ส่วนงาน Facade และงานตกแต่งภายในก็คืบหน้าไปมากเช่นกัน ทั้งนี้โครงการมีกำหนดแล้วเสร็จไตรมาส 4/61

อนึ่ง สำหรับโครงการ"เจ้าพระยาเอสเตท"ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ประกอบไปด้วย โรงแรมคาเพลล่า กรุงเทพ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งโครงการทั้ง 3 แห่งมีกำหนดแล้วเสร็จปลายปี 61


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ