PLAT คาดรายได้กำไร Q4/60 ดีกว่า Q3/60 อัตราการเช่าพื้นที่ 99% -พ.ย.ปรับราคา

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 17, 2017 14:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาญชัย พันธุ์โสภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป (PLAT) คาดในไตรมาส 4/60 ทั้งรายได้และกำไรจะดีกว่าในไตรมาส 3/60 โดยตัวเลขในงวด 8 เดือนแรกเติบโต 2 หลัก มาจากอัตราการเช่าพืนที่สูงถึง 99% ของเดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ และในเดือน พ.ย.จะมีผู้เช่าส่วนหนึ่งต่อสัญญาใหม่ซึ่งจะมีการปรับค่าเช่าพื้นที่ด้วย และมั่นใจว่าในปีนี้จะทำรายได้ 2 พันล้านบาท เติบโตจากปีก่อนที่มีรายได้ 1.86 พันล้านบาท

สำหรับโครงการ The Market Bangkok ที่มีงบลงทุน 1 หมื่นล้านบาทนั้น คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในไตรมาส 4/61 โดยปีนี้ใช้เงินลงทุนไปแล้ว 3.2 พันล้านบาท และปีหน้าใช้เงินลงทุนไม่ต่ำกว่า 2 พันล้านบาท ทั้งนี้ ในปี 62 บริษัทจะรับรู้รายได้จากโครงการ The Market Bangkok เต็มปีโดยบริษัทตั้งเป้าจะมีสัดส่วนรายได้จากโครงการดังกล่าวราว 30% ของรายได้รวม

นายชาญชัย กล่าวว่า บริษัทมองหาขยายพื้นที่ใกล้เคียงกับเดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ทีอยู่ย่านใกล้เคียงประตูน้ำ ได้แก่ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ที่เห็นโอกาสของโครงการที่อยู่อาศัย พื้นที่แนวบีทีเอสเป็นพื้นที่เหมาะกับร้านค้าขายปลีก และพื้นที่แนวรถไฟแอร์พอร์ตลิงก์มองว่าเหมาะกับร้านค้าขายส่ง ทั้งนี้ เพื่อขยายธุรกิจของบริษัท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ