“Facebook-YouTube-LINE TV"ให้ MCOTดึงคอนเทนท์สารคดีเทิดพระเกียรติ ร.9 ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 20, 2017 09:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. อสมท (MCOT) กล่าวว่า อสมท ได้รับความไว้วางใจจากสื่อโซเชียลมีเดียระดับโลก ได้แก่ Facebook, YouTube และ LINE TV ในการดึงคอนเทนท์เอ็กซ์คลูซีฟที่ อสมท ผลิตขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร กว่า 200 ชั่วโมง ตลอดเดือนตุลาคม ซึ่งออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 มาออกอากาศบนแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง 3 ราย ให้ผู้ชมสามารถรับชมย้อนหลังได้อย่างเต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมง"

โดย Facebook สนับสนุนการเข้าถึงคอนเทนท์เกี่ยวกับในหลวง รัชกาลที่ 9 บน Facebook Fan Page ในเครือ อสมท ทั้งหมด ขณะที่ YouTube จะดึงคอนเทนท์ที่เกี่ยวในหลวง รัชกาลที่ 9 ขึ้นไปเป็น Featured พิเศษ ปรากฏบนหน้าแรกของ YouTube และยังสามารถเข้าไปรับชมคอนเทนท์เพิ่มเติมได้ที่ YouTube: 9 MCOT official อาทิ บทเพลงพระราชนิพนธ์, อินโฟกราฟฟิก 9 โครงการพระราชดำริ ส่วน LINE TV: MCOT สามารถรับชมสารคดีพิเศษ “ธ สถิต ณ แดนสรวง" และคอนเทนท์อื่นๆ อีกมากมาย

“การได้ร่วมมือกับสื่อโซเชียลมีเดียทั้ง 3 ราย จะช่วยเพิ่มช่องทางการเข้าถึงคอนเทนท์ของ อสมท ได้มากขึ้น ทำให้คนไทยทั้งในและต่างประเทศได้น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระองค์ท่าน ผู้ทรงเป็นต้นแบบให้คนไทยดำเนินรอยตาม" นายเขมทัตต์กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ