SIRI จัดงาน"Sansiri Life Comes Home 2017"24-26 พ.ย.พร้อมเปิด 2 คอนโดฯใหม่หวังยอดขาย 8 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 1, 2017 10:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/60 นับเป็นช่วงไฮซีซันของการขาย บริษัทจึงได้เตรียมจัดงาน “Sansiri Life Comes Home 2017" ระหว่างวันที่ 24-26 พ.ย. 60 ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน งานใหญ่แห่งปีของแสนสิริ

พร้อมกับเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ภายในงาน ได้แก่ โครงการ oka HAUS Sukhumvit 36 มูลค่า 8 พันล้านบาท และโครงการ kawa HAUS Sukhumvit 77 มูลค่า 3.3 พันล้านบาท ซึ่งทางบริษัทได้คัดยูนิตพิเศษมูลค่ารวม 1 พันล้านบาท มาเปิดขายในงานนี้เป็นครั้งแรก และเตรียมจัด Global Launch เปิดขายพร้อมกัน 6 ประเทศ ในช่วงต้นปี 61

บริษัทคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมและมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากตลอด 3 วัน และต่อยอดความสำเร็จภายหลังการจัดงานที่คาดว่าจะมีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ของแสนสิริที่โครงการอีกอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายยอดขายตลอดแคมเปญไว้ที่ประมาณ 8 พันล้านบาท ช่วยเสริมความแข็งแกร่งของผลประกอบการไตรมาสสุดท้ายให้เข้าสู่เป้าหมายยอดขายรวม 4 หมื่นล้านบาท ที่ตั้งไว้ในปีนี้ได้อย่างแน่นอน

สำหรับงาน Sansiri Life Comes Home 2017 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Living Reimagined สะท้อนถึงความสำเร็จของแสนสิริในฐานะบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของอสังหาริมทรัพย์และการอยู่อาศัย โดยนับเป็นครั้งแรกที่เราจะเปิดตัว “Siri LifeTech" ให้ผู้ชมงานได้สัมผัสและทดลองใช้เป็นครั้งแรกกับ 6 นวัตกรรม เพื่อการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยแนวใหม่ เติมเต็มทุกรูปแบบการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ (Complete Your Living Experience) ทั้งที่ใช้งานจริงแล้วในโครงการปัจจุบันและเตรียมนำมาใช้ในโครงการในอนาคตอันใกล้

ทั้งนี้ งาน Sansiri Life Comes Home 2017 ยังจะมีโครงการคอนโดมิเนียมยูนิตฮ็อตจาก 10 โครงการทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นมากมาย ทั้งรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50,000 บาทและรับทันที iPhone X เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์และจองโครงการใหม่ในงาน ทุกยูนิตลุ้นรับรางวัลทุกวัน มูลค่ากว่า 5 แสนบาท เมื่อจองในงาน อาทิ iPad Pro Apple Watch Series 3 หรือบัตรที่พัก 2 วัน 1 คืน ที่โรงแรมเอสเคปเขาใหญ่ หรือ หัวหิน เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ