FSMART คาดรายได้-กำไรปี 61 ทำนิวไฮต่อเนื่อง,เตรียมลงทุน 700 ลบ. ขยายตู้บุญเติม 24,000 ตู้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 13, 2017 16:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) เปิดเผยว่า บริษัทฯคาดผลประกอบการทั้งในแง่รายได้และกำไรสุทธิปี 61 จะทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่องจากปีนี้ โดยคาดว่ารายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากปีนี้ที่เชื่อว่าจะทำรายได้ทะลุเป้าหมายที่ 3.2 พันล้านบาท โดยบริษัทตั้งเป้าที่จะติดตั้งตู้บุญเติมทั้งหมด 24,000 ตู้ มูลค่าลงทุนราว 700 ล้านบาท โดยจะเป็นการติดตั้ง 2,000 ตู้ต่อเดือน จาก ณ สิ้นปี 60 จะมีมากกว่า 1.25 แสนตู้

ขณะที่ยอดการใช้บริการผ่านตู้บุญเติมในปี 61 จะเติบโตที่ 20-25% จากปีนี้ซึ่งคาดว่าจะสูงกว่าเป้าหมาย 3.2 หมื่นล้านบาท โดยบริษัทจะเน้นการเพิ่มบริการใหม่ ๆ มากขึ้น โดยในเดือน ธ.ค. จะเพิ่มบริการการโอนเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และยังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อให้บริการกับธนาคารกรุงเทพ (BBL) โดยคาดว่าจะชัดเจนในปีหน้า นอกจากนี้ยังมีการเจรจาการชำระค่าบริการประปานครหลวง ประปาภูมิภาค ไฟฟ้านครหลวง และค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่

"เรายังคงมั่นใจว่าผลประกอบการจะมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทจะเน้นการเพิ่มบริการใหม่ ๆ เข้าไปในตู้มากขึ้น เพื่อดึงดูดประชาชนให้เข้ามาใช้บริการตู้บุญเติมมากขึ้น"นายสมชัย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ