ไทยไลอ้อนแอร์รับมอบเครื่องบินแอร์บัส A330-300 รองรับเส้นทางใหม่บินไปจีน-เปิดบริการเลือกที่นั่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 22, 2017 12:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอัศวิน ยังกีรติวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ กล่าวว่า วันนี้สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้รับมอบเครื่องบินลำใหม่จากบริษัทแอร์บัส เป็นลำที่ 28และเป็นลำแรกในประเภทเครื่อง Airbus A330-300 โดยมีลายผ้าบาติกซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของประเทศอินโดนีเซียอยู่ที่ตัวเครื่อง

เครื่องบินลำนี้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 392 ที่นั่ง พร้อมทั้งแยกประเภทที่นั่งออกเป็น 2 แบบ คือ Premium Economy Seats มีจำนวน 18 ที่นั่ง โดยผู้โดยสารสามารถปรับเพื่อนอนยาวได้ และ Economy Seats อีกจำนวน 275 ที่นั่ง ซึ่งผู้โดยสารทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งบันเทิงบนเครื่องบินอันหลากหลาย เช่น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมในระหว่างการเดินทาง

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ได้เพิ่มเครื่องบินลำใหม่มาเพื่อรองรับความต้องการของผู้โดยสารที่เพิ่มมากขึ้นและพร้อมที่จะทำการบินไปยังเส้นทางบินระยะไกล ทั้งนี้สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ได้มีการเปิดเส้นทางบินใหม่ ซึ่งเดินทางสู่สาธารณรัฐประชาชนจีน ไปยังเมือง ซีอาน หางโจว และ เซี่ยงไฮ้ ซึ่งในอนาคตวางแผนที่จะขยายเส้นทางบินไปยังโซนเอเชียมากยิ่งขึ้น โดยเครื่องบิน A330-300 คาดการณ์ว่าจะเริ่มทำการบินเส้นทางบินภายในประเทศก่อน ในช่วงเดือน ธ.ค.60

ขณะนี้สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ได้เพิ่มบริการพิเศษ Lion Seat Selection โดยผู้โดยสารสามารถเลือกที่นั่งได้ตรงความต้องการ เช่น เลือกที่นั่งริมหน้าต่าง ริมทางเดิน หรือเลือกที่นั่งติดกัน โดยราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท ทั้งนี้หากผู้โดยสารท่านใดที่ไม่ได้ใช้บริการ LION SEAT ระบบจะเลือกที่นั่งให้อัตโนมัติเมื่อทำการเช็คอินโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม สำหรับผู้โดยสารที่ซื้อบัตรโดยสารตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.60 เป็นต้นไป

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ให้บริการน้ำหนักสัมภาระ ฟรี 10 กิโลกรัม สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศ และน้ำหนักสัมภาระ ฟรี 20 กิโลกรัม สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ อีกทั้งยังสามารถถือสัมภาระขึ้นเครื่องฟรีได้อีก 7 กิโลกรัม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ