บล.หยวนต้าฯ ออกหุ้นกู้ระยะสั้นวงเงินคงค้าง 1 หมื่นลบ.ขายรายใหญ่ 26 ธ.ค.60

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 19, 2017 12:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อออกหุ้นกู้ระยะสั้น มูลค่าทั้งสิ้นไม่เกิน 10,000 ล้านบาท (Revolving) อายุไม่เกิน 270 วัน โดยหุ้นกู้ที่เสนอขายอาจมีการกำหนดอัตราดอกเบี้ยในอัตราคงที่หรืออัตราลอยตัวหรือไม่มีดอกเบี้ยก็ได้ สำหรับหุ้นกู้ที่ไม่มีดอกเบี้ย ราคาเสนอขายหุ้นกู้ต่อหน่วยเท่ากับมูลค่าที่ตราไว้ต่อหน่วยหักด้วยมูลค่าส่วนลด สำหรับหุ้นกู้ที่มีดอกเบี้ยราคาเสนอขายหุ้นกู้ต่อหน่วยเท่ากับมูลค่าที่ตราไว้ต่อหน่วย

ทั้งนี้ เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ วันที่เริ่มต้นเสนอขาย 26 ธ.ค.60 และสิ้นสุดเสนอขายวันที่ 25 ธ.ค.61

บริษัท ฟิทช์ เรทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดอันดับผู้ออกหุ้นกู้ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ AA(tha) แนวโน้มมีเสถียรภาพ และหุ้นกู้ระยะสั้นของ บล.หยวนต้า(ประเทศไทย) ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ที่ระดับ F1 เมื่อวันที่ 3 เม.ย.60

บริษัทมีวัตถุประสงค์ในการนำเงินที่ได้จากการเสนอออกและเสนอขายหุ้นกู้ระยะสั้นในครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนและรองรับการทำธุรกรรมของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ