NVD เปิดโครงการบ้านเดี่ยว"เนอวานา บียอนด์ พระราม 2" มูลค่า 2 พันลบ. มียอดขายแล้ว 30%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 24, 2018 15:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนันทชาติ กลีบพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บมจ.เนอวานา ไดอิ (NVD) กล่าวถึงการเปิดบ้านเดี่ยว 2 ชั้นรูปแบบใหม่ครั้งแรก ประเดิมโครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม2 พร้อมเปิดตัว 3 แบบบ้านใหม่สไตล์โมเดิร์น

โครงการ เนอวานา บียอนด์ พระราม 2 พัฒนาในรูปแบบของบ้านเดี่ยว 2-3 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.5 – 102 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 232 – 550 ตารางเมตร จำนวน 120 ยูนิต แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้นจำนวน 66 ยูนิต และ บ้านเดี่ยว 2 ชั้นรูปแบบใหม่ จำนวน 54 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 41-2-88 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นที่ 15 ไปจนถึง 50 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่พระราม 2 เยื้องเซ็นทรัล ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วน 2 ทาง ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานคร เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ทางด่วนวงแหวนอุตสาหกรรม(บางพลี-พระราม 2) กาญจณาภิเษก ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2, โลตัส, บิ๊กซี, โฮมโปร เป็นต้น

โครงการมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ ทำให้ลูกค้าได้อยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ มีระบบความปลอดภัยระดับ premium ทั้งตัวโครงการ และภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น Double gate entrance / CCTV / 24hr security guard / Digital door lock / Magnetic sensor / Motion sensor light / Smoke detector ทำให้ลูกค้ามั่นใจในเรื่องความปลอดภัย ในการอยู่อาศัย ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 30% มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท

สำหรับในทำเลพระราม 2 มองว่าสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก ในระดับ B ขึ้นไปได้หลากหลายมากขึ้น และปัจจุบันทำเลพระราม 2 ถือว่าเป็นทำเลที่มีการเติบโตสูง มีความคล่องตัวในการอยู่อาศัยและการเดินทาง สามารถเชื่อมตรงไปยังย่านใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นพระรามสี่ พระรามสาม สีลม สาธร ได้รวดเร็วใช้เวลาไม่เกิน 30-50 นาที และในอนาคตมองว่าทำเลพระราม 2 จะมีมูลค่าของสินทรัพย์สูงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการขยับขยายเมืองออกมาสู่ภายนอกมากขึ้น หากสังเกตจะเห็นได้ว่าทำเลนี้มีการเปลี่ยนแปลงมาตลอด โดยเฉพาะถนนพระรามสองที่เชื่อมโยงถึงเมืองมหาชัยที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีคอมมูนิตี้มอลล์ โมเดิร์นเทรด หรือห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ มาเปิดใหม่ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เพื่อรองรับกำลังซื้อที่สูงขึ้นจากกลุ่มลูกค้าธุรกิจ SME ในทำเลพระราม 2 และมหาชัย เชื่อว่าอนาคตของทำเลพระราม 2 ยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

"การเปิดตัวบ้านในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัวอีก 1 ธุรกิจของเราด้วย คือ การรับสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้า ซึ่งเรามีความพร้อมที่จะรุกธุรกิจรับสร้างบ้านอย่างเต็มตัว โดยใช้ความได้เปรียบในแง่ของ Design ที่ดีเป็นหลัก และ งานก่อสร้างที่มีมาตรฐานและส่งมอบบ้านได้ตรงเวลาทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าและบริการอย่างพอใจ อีกทั้งเป็นครั้งแรกในวงการรับสร้างบ้านที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จะได้เห็นบ้านจริง Space จริง วัสดุจริง ก่อนตัดสินใจสร้างบ้านเพราะเรามีบ้านตัวอย่างให้ลูกค้าได้ดูก่อนตัดสินใจครบทุกแบบ" นายนันทชาติ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ