APEX เซ็นสัญญา Club Med เปิดรีสอร์ทสุดหรูในกระบี่มูลค่า 3,800 ลบ.เริ่มสร้าง ก.ย.61 แล้วเสร็จต้นปี 64

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 12, 2018 12:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์ ประธานกรรมการ บมจ.เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ (APEX) เปิดเผยว่า บริษัทได้เซ็นสัญญากับ "Club Med " เปิดรีสอร์ทสุดหรูครบวงจร เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มท่องเที่ยวและลงทุน ภายใต้แบรนด์ Club Med กระบี่ แห่งแรกที่หาดยาว จังหวัดกระบี่ ซึ่งรีสอร์ทดังกล่าว มีมูลค่าโครงการประมาณ 3,800 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างได้ในเดือนกันยายน ปี 2561 และมีกำหนดแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2564

"Club Med กระบี่" ประกอบไปด้วย Club Med Premium Resort ในรูปแบบต่าง ๆ จำนวน 300 ห้องพัก และ Pool Villa Residences จำนวน 50 วิลล่า โดยมีจุดเด่น คือ ตั้งอยู่ติดชายทะเลยาว 300 เมตร บนพื้นที่ดินของโครงการกว่า 100 ไร่ มองเห็นหมู่เกาะและทัศนีย์ภาพอันงดงามของอ่าวนางและอ่างไร่เลย์ อยู่ไม่ไกลจากหมู่เกาะพีพี อันเป็นสถานที่ดำน้ำอันมีชื่อเสียง เหมาะกับการทำกิจกรรมทางน้ำและทางบกหลากหลายรูปแบบ และพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย ด้วยระยะห่างเพียง 30 นาที จากสนามบินนานาชาติกระบี่

"เนื่องจาก Apex มีนโยบายหลักที่จะมุ่งพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เกาะติดความเจริญของการท่องเที่ยวไทย จึงได้เสาะแสวงหาแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ และสำหรับที่จังหวัดกระบี่ ได้พบและสำรวจบริเวณหาดยาวซึ่งอยู่ทางด้านทิศใต้ของสนามบินนานาชาติกระบี่ ด้วยระยะทางเพียง 25 กิโลเมตรจากสนามบิน และเดินทางรถยนต์ไม่เกิน 30 นาที พบว่าเป็นบริเวณชายหาดที่สวยงาม และยังไม่มีการพัฒนาใด ๆ แต่จะสามารถพัฒนาทั้งบริเวณหาดยาวนี้ ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของกระบี่ได้ จึงได้ลงทุนซื้อที่ดินในบริเวณดังกล่าวเพื่อเปิดโครงการแรก Club Med Resort &Residences"นายพงษ์พันธ์ กล่าว

นายพงษ์พันธ์ กล่าวอีกว่า โครงการ Club Med กระบี่ นับเป็นโครงการที่จะจุดพลุ และจะมีโครงการประเภทโรงแรม และเรสซิเด้นส์ ต่อเนื่องอีก 3 โครงการในบริเวณหาดยาว โดยมั่นใจว่าหาดยาวนี้จะสร้างชื่อเสียงเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ของเมืองไทยได้เช่นเดียวกับความมีชื่อเสียงและความนิยมบริเวณอ่าวนาง ซึ่งตั้งอยู่ด้านทิศตะวันตกของสนามบินนานาชาติกระบี่

ด้านนาย Xavier Desaulles, CEO Ease and South & Pacific, Club Med กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนร่วมในการผลักดันด้านการท่องเที่ยวที่จังหวัดกระบี่ของไทย ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามและมีลักษณะเป็นธรรมชาติแวดล้อมด้วยภูเขา น้ำตก เกาะ และแหล่งชมประการังที่สวยงาม แตกต่างจากภูเก็ตหลายประการ ครั้งนี้ถือเป็นการพัฒนารีสอร์ทแห่งใหม่ของ Club Med ในประเทศไทยในรอบ 30 ปี นับตั้งแต่วันเปิด Club Med ที่ภูเก็ต


แท็ก รีสอร์ท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ