JMART เผยยอดจอง JFin Coin ช่วงเย็นวันแรกอยู่ที่ 87.06 ล้านโทเคน จากที่เสนอขาย ICO 100 ล้านโทเคน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 14, 2018 17:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เจ มาร์ท (JMART) เปิดเผยว่า การเสนอขาย Presale ผ่านการระดมทุนในรูปแบบ Initial Coin Offering (ICO) ของ บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด (JVC) จนถึงเวลา 17.35 น.ของวันแรกที่เปิดให้จองซื้อ ขณะนี้มีการยอดจองไปแล้ว 87.06 ล้านโทเคน จากที่เปิดเสนอขายจำนวน 100 ล้านโทเคน ที่ราคาขาย 6.60 บาทต่อโทเคน

ทั้งนี้ JVC มีแผนออก JFin Coin ทั้งหมด 300 ล้านโทเคน แต่นำมาทำ ICO ครั้งแรกก่อนจำนวน 100 ล้านโทเคน คาดว่าจะได้รับเงินระดมทุนประมาณ 660 ล้านบาท วัตถุประสงค์ของการระดมทุนเพื่อนำไปพัฒนาระบบสินเชื่อแบบดิจิทัลที่ไม่มีตัวกลาง หรือ Decentralized Digital Lending Platform (DDLP) โดยอาศัยเทคโนโลยี Blockchain ซึ่งจะเข้ามา Disrupt รูปแบบการปล่อยสินเชื่อในปัจจุบัน โดยกำหนดเปิดขาย Presale ICO วันแรก 14 ก.พ-28 ก.พ.61 นี้ และเปิดขายรอบจริง 1 มี.ค.-31 มี.ค.61

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JVC กล่าวว่า การทำ ICO ของ JVC เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของภารกิจ Jaymart Digitization ซึ่งยังมีงานที่ต้องดำเนินการและต้องพัฒนาอีกมาก ซึ่งวันนี้ JFin Coin นับเป็น ICO แรกของบริษัทจดทะเบียนที่ต้องการระดมทุนเพื่อพัฒนาระบบ Decentralized Digital Lending ด้วยเทคโนโลยี Blockchain


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ