PTT ลุยขยายนอนออยล์เต็มสูบ เปิดสาขา"ก๋วยเตี๋ยวเรือใจดี"เพิ่มในปั๊มน้ำมันพร้อมวางเป้าเปิดอีก 10 สาขาปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 15, 2018 12:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมยศ คงประเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท.บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด (PTTRM) ผู้บริหารร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่และสถานีบริการน้ำมันของ บมจ.ปตท. (PTT) เปิดเผยว่า บริษัทรุกตลาดนอนออยล์เต็มตัว โดยล่าสุดได้ขยาย "ก๋วยเตี๋ยวเรือใจดี" อีก 2 สาขาในเดือนกุมภาพันธ์นี้ รวมทั้งสิ้น 11 สาขาทั่วประเทศ และมีแผนขยายสาขาอีก 10 สาขาในปีนี้ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องการความรวดเร็วและอาหารปรุงสดใหม่

สำหรับสาขาที่เปิดใหม่ 2 สาขา ตั้งอยู่ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท.จิฟฟี่ สมุทรปราการ-บางนาตราด กม.27 และชลบุรี ทางหลวง 36 กม.14 (ขาเข้า) โดยร้านก๋วยเตี๋ยวเรือใจดีเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติถูกปากคนไทยในราคาไม่แพงมีเมนูให้เลือกทั้งหมู เนื้อ ผ่านการหมักและเคี่ยวจนเปื่อยด้วยสูตรพิเศษ อีกทั้งยังมีขนมจีนแกงไก่สูตรโบราณ และลูกชิ้นปิ้งน้ำจิ้มรสเด็ด ขนมถ้วยทำสดใหม่ทุกวัน พร้อมขนมหวานหมุนเวียนทุกสัปดาห์ เสริฟพร้อมน้ำสมุนไพรแท้ ๆ ทุกเมนูคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพอย่างดีเพื่อรสชาติ และความสะอาดทุกชามด้วยความจริงใจดังสโลแกน "อร่อยครบสูตร ปรุงรสด้วยใจ" ตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาอาหารที่ทานง่ายและสะดวกสบาย

อนึ่ง PTTRM เป็นผู้บริหารร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่และสถานีบริการน้ำมัน ปตท.จำนวน 150 สาขา ขณะที่ PTT อยู่ระหว่างการปรับโครงสร้างธุรกิจน้ำมัน โดยเตรียมนำบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (PTTOR) เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และจะให้ PTTOR เป็นบริษัทแกน (Flagship Company) ของกลุ่ม ปตท. ในการดำเนินธุรกิจน้ำมันและค้าปลีก ซึ่ง PTTRM ก็จะอยู่ในกลุ่มธุรกิจของ PTTOR ด้วยเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ