จับตาหุ้นเด่นวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 20, 2018 09:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

*BBL

-นสพ.รายงาน ผู้บริหารแบงก์กรุงเทพ ระบุคำพิพากษาของศาลปกครองกลางให้ กสทช.คืนหนังสือค้ำประกันของธนาคารกรุงเทพ (แบงก์การันตี) ของบริษัท ไทยทีวี ขณะนี้หนังสือยังอยู่กับ กสทช. ซึ่งเชื่อว่าทางรัฐบาลจะมีการยื่นอุทธรณ์ตามกระบวนการภายใน 30 วัน แต่หากไม่ยื่นอุทธรณ์ ก็อาจได้คืนภายใน 60 วัน โดยประเมินว่าในกรณีดังกล่าว กระบวนการน่าจะจบภายใน 1 ปี อย่างไรก็ดีขณะนี้ยังไม่มีผู้ประกอบการทีวีดิจิทัลรายอื่นมาขอคำปรึกษาในการขอคืนใบอนุญาต ทุกรายยังรอดูผลสรุปของคดีก่อนว่ารัฐบาลจะเปิดทางให้คืนใบอนุญาตหรือไม่

*CK, SEAFCO

-นสพ.รายงาน วันนี้ โครงการรถไฟฟ้าเชื่อม 3 สนามบิน มูลค่า 2 แสนล้านบาท เข้าครม.มีโอกาสกระตุ้นหุ้นกลุ่มรับเหมา โบรกฯชู CK และ SEAFCO ชี้ CK มีทั้งธุรกิจลงทุน และรับเหมา ด้าน SEAFCO ชำนาญฐานรากรถไฟฟ้าเป็นพิเศษและมีโอกาสรับงานเอกชนที่จะตามในอนาคต

*RJH

-นสพ.รายงาน ตั้งเป้ารายได้ไม่ต่ำกว่า 1.5 พันล้านบาท สิ้นปีมีคนไข้ประกันสังคมเพิ่มเป็น 1.8 แสนราย เตรียมเปิดศูนย์ไตเทียม Q4/2561 มั่นใจเข้าซื้อหุ้นรพ.ราชธานีโรจนะ ได้ไม่ต่ำกว่า 90% เริ่มรับรู้รายได้ไตรมาส 2/2561

*RP

-นสพ.รายงาน จับมือ "พัสดุภัณฑ์ไทย" เปิดให้บริการรับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ทั่วประเทศ ชี้พันธมิตรเสริมแกร่งหนุนเป็นโลจิสติกส์ครบวงจร

*ECF

-นสพ.รายงาน เล็งแตกไลน์สินค้าธุรกิจเฟอร์นิเจอร์อัพยอด ส่วนธุรกิจพลังงานทดแทน ทยอยบุ๊กรายได้เพิ่มต่อเนื่อง เผยอยู่ระหว่างศึกษาความเป็นไปได้การลงทุนโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนทั้งในและต่างประเทศ 2-3 โครงการ คาดได้ข้อสรุปในปีนี้

*DDD

-นสพ.รายงาน ปักธงปี 2561 รายได้ทะยาน 30% เล็งขยายไลน์สินค้าเพิ่ม 4 SKU กางแผนผุดสาขาอีก 4-5 แห่ง ภายใน 3 ปี จะเพิ่มเป็น 10-20 สาขา พร้อมลุยเจาะตลาดต่างแดนหลังจีนตอบรับดีเกินคาด เตรียมผนึกกำลังพาร์ตเนอร์บุกตลาดใหม่เพิ่มอีก 1 ประเทศ ชัดเจนปีนี้

*PORT

-นสพ.รายงาน เซ็นสัญญาลูกค้าใหม่สายเรืออันดับ 1 ของญี่ปุ่น ONE Line ดันรายได้ปี 61 เติบโตแรงต่อเนื่อง พร้อมแผนลงทุน 300 ล้านบาท ขยายศูนย์ซ่อมบำรุงและจัดเก็บตู้สินค้า รองรับปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

*CGD

-นสพ.รายงาน มั่นใจปีนี้เทิร์นอะราวด์ เตรียมบุ๊ครายได้โครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ราว 6,300 ล้านบาท หรือ 30% ของมูลค่าโครงการ 21,000 ล้านบาทในไตรมาส 4/61 พร้อมลุยพัฒนาพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา และพระราม 3

*ANAN

-นสพ.รายงาน เจอปัจจัยลบโครงการ "แอชตัน อโศก" โอนไม่ทันตามแผนกดดันหุ้น โบรกฯปรับลดประมาณการกำไรปี 61 ลง 30% หรือกว่า 750 ล้านบาท พร้อมแนะนำ "ขาย" เพื่อลดความเสี่ยง หั่นราคาเป้าหมายเหลือ 4.20 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ