ทรูมูฟเอช จับมือ OPPO ขยายช่องทางตลาดซื้อซิมรายเดือนให้ส่วนลดค่าเครื่องสูงพร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 3, 2018 13:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการ ด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) กล่าวว่า ทรูมูฟ เอช ร่วมมือกับ OPPO ประกาศความร่วมมือขยายช่องทางการตลาดเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ให้ได้รับความคุ้มค่าสูงสุดและบริการครบวงจร และเดินหน้าขยายฐานลูกค้าสร้างความแข็งแกร่งในไทย ทรูมูฟ เอช ได้รับความไว้วางใจให้เป็นพันธมิตรจัดจำหน่ายซิมรายเดือน

"ทรูมูฟยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือและได้รับความไว้วางใจจาก OPPO แบรนด์ระดับโลกให้เป็นพันธมิตรการให้บริการครบวงจรใน OPPO แบรนด์ช้อปทั่วประเทศ นับเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกในการให้บริการ เพื่อยกระดับการให้บริการอันดีเยี่ยมและมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยจะวางจำหน่ายซิม ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนใน OPPO แบรนด์ช้อป พร้อมจัดเตรียมพนักงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและดูแลลูกค้าทรูมูฟ เอช ภายในร้านอีกด้วย"

ทรูมูฟ เอช เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้า OPPO ได้แก่ แพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้ม "OPPO NO LIMIT" ให้ลูกค้า OPPO ได้รับประสบการณ์ความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ไม่อั้นทั้งโทรทั้งเน็ต เต็มอิ่มทุกความบันเทิง พร้อมทั้งรับสิทธิ์ดูฟรี TrueID Premium HD นาน 12 เดือน และรับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 5,000 บาท เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน OPPO พร้อมเปิดเบอร์ใหม่และสมัครแพ็กเกจรายเดือนที่กำหนด นอกจากนี้ลูกค้าทรูมูฟ เอช ยังสามารถซื้อสมาร์ทโฟน OPPO พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน "OPPO NO LIMIT" ได้ที่ร้านขายปลีกภายใต้ COM7 และ DNA ซึ่งเป็นช่องทางการจำหน่ายพันธมิตรของทรูอีกด้วย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ