TSR ย้ำเป้ารายได้ปีนี้ 2 พันลบ. ยกทัพสินค้าเข้าร่วมงานมหกรรมใหญ่ 2 งานช่วงต้นพ.ค. กระตุ้นยอดขาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 2, 2018 14:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เธียรสุรัตน์ (TSR) กล่าวว่า แผนการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปี 2561 ตั้งเป้ารายได้รวมแตะ 2,000 ล้านบาท เทียบกับปีที่ผ่านมามีรายได้รวม 1,649.56 ล้านบาท โดยมีแผนธุรกิจในการนำ Digital online & Telemarketing ในการสร้างยอดขาย พร้อมการนำ O2O (Online to Offline) เสริมทัพ โดยบริษัทมีความเชี่ยวชาญในการขายตรงมาเพื่อปิดการขายให้มีประสิทธิผลมากขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้นำสินค้าเครื่องกรองน้ำ SAFE หรือ เครื่องทำน้ำอุ่น SAFE Electrics พร้อมโปรโมชั่นพิเศษและ ของแถมจุใจ เข้าร่วมจำหน่ายในงาน "มหกรรมลดทะลุพิกัด ครั้งที่ 23" ซึ่งจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บริเวณ ฮอลล์ 5 ระหว่างวันที่ 1-6 พ.ค. 2561 ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เนื่องจากสินค้า มีคุณภาพและราคาอยู่ในระดับที่สามารถจับต้องได้

อีกทั้งบริษัทฯ ได้เข้าร่วมในงาน Power Buy Expo 2018 : The Next Big Things ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. – 6 พ.ค. 61 ที่ไบเทคบางนา ซึ่งก็คาดการณ์ว่าจะมียอดตอบรับจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก

"ทั้ง 2 งาน ถือเป็นงานใหญ่ และจัดในช่วงเวลาที่เหมาะสมกับฤดูกาล รวมถึงความต้องการในหน้าร้อนของผู้บริโภค พร้อมทั้งการจัดงานทั้ง 2 สถานที่ยังจะสามารถดึงดูดผู้บริโภคในพื้นที่ใกล้เคียงของทั้ง 2 งานให้ออกมาเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ