นายกฯ ประชุมครม.จ.บุรีรัมย์/สภาผู้ส่งออก แถลงสถานการณ์การส่งออก

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 8, 2018 09:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ภารกิจสำคัญช่วงเช้าวันนี้ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 (นครชัยบุรินทร์: นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์) ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารอเนกคุณาคาร มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์

จากนั้นนายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2561 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารอเนกคุณาคาร มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์

ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ฯ นายกรัฐมนตรี และคณะ จะเดินทางไปเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยว Homestay บ้านสนวนนอก ซึ่งเป็นหมู่บ้านชุมชนโบราณที่ดำรงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ตามแบบวิถีชุมชนเขมร และมีการจัดการด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของบุรีรัมย์ และเดินทางไปตรวจเยี่ยมท่าอากาศยานบุรีรัมย์ ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพมหานครในช่วงเย็นวันดังกล่าว

  • ประเด็นด้านเศรษฐกิจและธุรกิจที่น่าสนใจวันนี้ สภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย (สรท.) แถลงข่าวสถานการณ์การส่งออกประจำเดือนมีนาคม 2561
  • ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเงิน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) เป็นประธานการประชุมระดมความคิดเห็นต่อ (ร่าง) บันทึกความร่วมมือการรณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติกหูหิ้ว ณ ห้องประชุมป๋วยฯ ชั้น 7 สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.)
  • บมจ.บัตรกรุงไทย (KTC) แถลงข่าวกลยุทธ์การตลาดธุรกิจสินเชื่อบุคคลเคทีซี ไตรมาส 2 ปี 2561 โอกาสและความท้าทายในการดำเนินธุรกิจท่ามกลางกฎเกณฑ์และปัจจัยแวดล้อมต่างๆ
  • บมจ.เคพีเอ็น แลนด์ (KPN) เปิดโครงการ SHAA
  • บมจ.แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ (GRAND) แถลงข่าวคอนโด ไฮด์ สุขุมวิท 11 ผนึก ปาร์คพลัส ชูภาพคอนโดไฮเทค เปิดตัวเครื่องจอดรถหุ่นยนต์อัจฉริยะ "Duo Robot Automatic Parking" ครั้งแรกในประเทศไทย
  • บล.กสิกรไทย นัดพูดคุยกับนักวิเคราะห์ในหัวข้อ "ประกาศผลประกอบการ Q1/61 ใครรุ่ง ใครร่วง" พร้อมวิเคราะห์ปัจจัยในประเทศและต่างประเทศที่จะกำหนดทิศทางการลงทุนในช่วงครึ่งปีหลัง
  • กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงานซ้อมใหญ่งานพระราชพิธีพืชมงคลจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง โดยมี นายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทำหน้าที่พระยาแรกนา พร้อมเทพีคู่หาบทอง และเทพีคู่หาบเงิน ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 14 พ.ค.ที่จะถึงนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ