SIRI เปิดตัวทาวน์เฮ้าส์แบรนด์"สิริ เพลส"5 โครงการแรก พ.ค.นี้ ราคาเริ่มต้น 1.69 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 9, 2018 16:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) กล่าวว่า แสนสิริได้เปิดตัวทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์ "สิริ เพลส" ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของในการรุกตลาดทาวน์เฮาส์สองชั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาทภายใต้คุณภาพในระดับ Best-in-Class ซึ่งแสนสิริพัฒนาเป็นมาตรฐานในโปรดักส์ทุกเซกเมนต์ระดับราคา โดยเปิดตัว 5 โครงการแรกพร้อมกันในเดือนพ.ค. นี้ ซึ่งจะช่วยหนุนเป้าหมายยอดขายทาวน์เฮ้าส์ที่จะเปิดขายปีนี้ 11 โครงการ มูลค่ารวม 9.6 พันล้านบาท

ทั้งนี้ แสนสิริวางเป้าหมายจะเปิดตัว"สิริ เพลส"ในปีนี้ 8 โครงการ ในกรุงเทพฯ และจ.ภูเก็ต โดยจะจัดงานพรีเซลล์ 5 โครงการ วันที่ 12-13 พ.ค. นี้ ที่สิริ เพลส รังสิต และสิริ เพลส นวนคร วันที่ 19-20 พ.ค. ที่สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 3, สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์ – สาทร สำหรับโครงการ สิริ เพลส ส่วนอีก 3 โครงการได้แก่ สิริ เพลส จรัญ-ปิ่นเกล้า, สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345 และ สิริ เพลส ภูเก็ต จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

สำหรับจุดเด่นของ "สิริ เพลส" ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ หน้ากว้างถึง 5.2-5.7 เมตร ที่ประกอบด้วย 4 จุดขายภายใต้แนวคิด "ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้" ได้แก่ ทาวน์เฮาส์สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่มาพร้อมช่องแสงธรรมชาติเพิ่มความโปร่งโล่ง - ห้องอเนกประสงค์ที่ออกแบบตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ตัวเอง – ห้องครัวที่สามาถต่อเติมรองรับ Passion ของผู้อยู่อาศัย - Educational playground สนามเด็กเล่นที่ออกแบบให้เป็นมากกว่าความสนุกสนาน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ครบครัน

นายสมเกียรติ กล่าวว่า การพัฒนาทาวน์เฮ้าส์ ภายใต้แบรนด์ สิริ เพลส ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ เพื่อสะท้อนถึงผู้อยู่อาศัยที่มีไลฟ์สไตล์บ่งบอกความเป็นตัวเอง โดยสถาปัตยกรรมแบบลอฟท์ เกิดจากการดัดแปลงโกดังหรือโรงงานมาเป็นที่อยู่อาศัยในช่วงสมัยหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ปัจจุบัน โมเดิร์น ลอฟท์ เป็นสไตล์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะในนิวยอร์ก

"แสนสิริมองว่าทาวน์เฮ้าส์เป็น Living Trend ที่น่าสนใจในปีนี้ ซึ่งด้วยปัจจัยสนับสนุนต่าง ๆ ในทางบวก ทั้งกำลังซื้อและทิศทางความต้องการที่อยู่อาศัยซึ่งต้องการพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น และปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ทาวน์เฮ้าส์จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับคนที่คิดจะซื้อที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน เพราะตอบโจทย์ทั้งในด้านราคา ทำเล และพื้นที่ใช้สอย เราจึงเชื่อมั่นว่าโครงการทาว์นเฮาส์แบรนด์ สิริ เพลส จะได้รับการตอบรับที่ดี และสามารถเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในการสร้างยอดขายจาก 11 โครงการทาวน์เฮ้าส์ที่จะเปิดขายในปีนี้ มูลค่ารวม 9.6 พันล้านบาท ตามเป้าที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน" นายสมเกียรติ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ