PTT รุกขยายตลาดน้ำมันหล่อลื่นจับมือ"บริดจสโตน เอ.ซี.ที."จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในศูนย์บริการ"แอค"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 10, 2018 11:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บมจ.ปตท. (PTT) เปิดเผยว่า ปตท.ลงนามในบันทึกความเข้าใจว่าด้วยการขยายตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นของปตท. ในศูนย์บริการ "แอค" (A.C.T) ของบริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจร่วมกันด้วยคุณภาพสินค้าที่มีมาตรฐานและประสิทธิภาพการบริการแบบครบวงจร

ทั้งนี้ การนำผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. เข้าวางจำหน่ายในศูนย์บริการ แอค ทั่วประเทศ นับเป็นอีกหนึ่งโอกาสทางธุรกิจในการสร้างพันธมิตรร่วมกัน ที่ช่วยเสริมธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ปตท. ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น นอกจากผู้บริโภคจะเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐานของ ปตท. แล้ว ผู้บริโภคยังได้รับประสบการณ์การให้บริการที่สะดวกสบายและปลอดภัยจากทีมช่างผู้ชำนาญของ แอค ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคแบบครบวงจร

ด้านนายบุรณิน รัตนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น ของปตท. กล่าวว่า ปตท. เล็งเห็นถึงการสร้างโอกาสทางธุรกิจเพื่อขยายช่องทางการตลาดและสร้างความแตกต่างของคุณภาพสินค้าและบริการร่วมกัน จึงเกิดความร่วมมือในการนำผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. เข้าวางจำหน่ายในศูนย์บริการ แอค ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อสร้างความพึงพอใจและเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยจะร่วมกันประชาสัมพันธ์จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาดอีกด้วย ซึ่งเบื้องต้น แอค ได้เริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. อย่างเป็นทางการแล้วในศูนย์บริการทั่วประเทศและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

ขณะที่นายธนวัฒน กิตติรัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างบริษัท และปตท.ในครั้งนี้ นับเป็นการสร้างพันธมิตรที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง ส่งผลให้ แอค มีสินค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นและครอบคลุมทุกประเภทสินค้า เพื่อพร้อมบริการลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย

ปัจจุบันแอคเป็นผู้นำในเรื่องของศูนย์บริการแบบครบวงจรและบริการด้วยช่างที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมมาตรฐานเดียวกันกว่า 78 สาขาทั่วประเทศ โดยเน้นในเรื่องคุณภาพของสินค้าและความปลอดภัยของลูกค้า นอกจากยางรถยนต์ยี่ห้อชั้นนำที่มีจำหน่าย เช่น บริดจสโตน (Bridgestone) และไฟร์สโตน(Firestone) แล้ว แอค จึงสรรหาสินค้าน้ำมันหล่อลื่นที่มีคุณภาพอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเข้าวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน ซึ่งคือผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นจาก ปตท.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ