PF ร่วมทุน"ฮ่องกง แลนด์"ประเดิมผุด 2 โครงการบ้านเดี่ยวไฮเอนด์มูลค่ารวม 1 หมื่นลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 16, 2018 14:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PF) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาความร่วมมือกับ ฮ่องกง แลนด์ โดยจะจัดตั้งบริษัทร่วมทุน คือ บริษัท เอชเคแอล เพอร์เฟค จำกัด (HKL Perfect Co.,Ltd.) ซึ่ง PF ถือหุ้น 51% และอีก 49% ถือหุ้นโดยฮ่องกง แลนด์

เบื้องต้นจะร่วมกันพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ 2 โครงการ ในทำเลแจ้งวัฒนะ และทำเลโซนตะวันออกของกรุงเทพ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 10,000 ล้านบาท และยังมีเป้าหมายที่จะร่วมมือกันในระยะยาว โดยมีแผนร่วมทุนพัฒนาโครงการต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมองถึงความร่วมมือกันในรูปแบบอื่นๆเพิ่มเติมอีกด้วย

"ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของฮ่องกงแลนด์จะช่วยเสริมความแข็งแกร่ง และทำให้บริษัทมีโนว์ฮาวใหม่ๆ ในการพัฒนาโครงการ เพื่อสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในตลาดที่อยู่อาศัยเมืองไทย โดยความร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นการร่วมกันพัฒนาสินค้าที่เราไม่เคยทำมาก่อน นั่นคือบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมที่มีขนาดโครงการใหญ่กว่า 100 ไร่ ที่มีความแตกต่างทั้งคอนเซ็ปท์โครงการ รูปแบบบ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งชื่อเสียงของฮ่องกง แลนด์ ยังจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ามากขึ้นในเรื่องของมาตรฐานระดับสากล"นายชายนิด กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ