DTAC ปลื้มกระแสตอบรับดีแทคเทอร์โบ แห่รับคูปองส่วนลดสมาร์ทโฟนเกลี้ยงภายใน 1 ชม.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 8, 2018 11:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากบมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC)หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า จากที่ดีแทคได้ประกาศเปิดตัว คลื่นดีแทคเทอร์โบ 2300 เมกะเฮิร์ตซ์ (MHz) จัดแคมเปญให้ทุกคนเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน 4G และสัมผัสประสบการณ์ คลื่นใหม่ ดีแทคเทอร์โบ ในราคาที่คุ้มค่า ลดราคาสมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ รุ่นสุดฮอต ฉลองคลื่นใหม่ dtac TURBO มอบคูปองส่วนลดสมาร์ทโฟน เพิ่มอีก 2,300 บาท จำนวน 10,000 คูปอง รวมมูลค่าทั้งแคมเปญ 23 ล้านบาท ซึ่งสามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่มจาก Super Speed Super Saleได้อีกด้วย โดยรอบแรกได้แจกให้ผู้ที่สนใจ 5,000 สิทธิ์แรก ในกรุงเทพฯและปริมณฑล ปรากฏว่ามีผู้สนใจเข้ามารับสิทธิ์ครบ ภายใน 1 ชั่วโมง โดยเริ่มมีลูกค้าเข้ามาใช้สิทธิ์ซื้อเครื่อง ที่ศูนย์บริการดีแทค 24 สาขาที่ร่วมรายการแล้ว

ทั้งนี้ ให้ติดตามกิจกรรมในการแจก คูปองส่วนลด ครั้งต่อไปในจังหวัดที่ดีแทค จะเปิดให้บริการ คลื่นดีแทค เทอร์โบ อย่างเป็นทางการ อีกครั้งที่ www.dtac.co.th

สำหรับลูกค้าปัจจุบัน เปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะได้รับส่วนลดสมาร์ทโฟนเพิ่ม 1,500 บาท สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2561 ที่ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ