PREB จับมือ"ชินวะกรุ๊ป-Pressance Corp."พัฒนาโครงการคอนโดฯหรู "REN สุขุมวิท 39" มูลค่า 2.6 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 11, 2018 10:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิโรจน์ เจริญตรา รองประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ บมจ.พรีบิลท์ (PREB) กล่าวว่า พรีบิลท์ ร่วมกับสองบริษัทรายใหญ่จากญี่ปุ่น คือ ชินวะกรุ๊ป โดยบริษัท ชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) เจ้าของนวัตกรรมรูเนะสุ และ Pressance Corporation บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีจำนวนยูนิตสร้างขายเป็นอันดับ 2 ในญี่ปุ่น ได้ร่วมกันลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยแบ่งสัดส่วนการลงทุน 49:26:25 เพื่อร่วมลงทุนในโครงการพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการแรก คือ REN สุขุมวิท 39 มูลค่า 2.6 พันล้านบาท จำนวน 298 ยูนิต

สำหรับโครงการ REN สุขุมวิท 39 เป็นคอนโดมิเนียมหรูที่พร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ และเป็นการก่อสร้างโดยใช้นวัตกรรมรูเนะสุ หรือการกลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคานทั้งโครงการ เจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนไทยที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์คนเมือง นักลงทุนที่สนใจโครงการคุณภาพ บนทำเลศักยภาพ คุ้มค่าแก่การลงทุน และผู้เช่าชาวญี่ปุ่นที่ต้องการพักอาศัยในย่านลิตเติ้ลกินซ่าในกรุงเทพฯ

"เรามีความยินดีที่ได้ร่วม JV กับชินวะกรุ๊ป และ Pressance Corporation ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ในญี่ปุ่น และมีมาตรฐานการก่อสร้างสูง ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน"นายวิโรจน์ กล่าว

ด้านนายวิชัย จุฬาโอฬารกุล กรรมการบริหาร บริษัท ชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า นโยบายของปี 61-62 ของชินวะฯ นอกจากโครงการ REN สุขุมวิท 39 ในปีนี้แล้วนั้น ยังมีแผนที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ บ้านเดี่ยว เป็นต้น รวมถึงการขายนวัตกรรม "รูเนะสุ" ไปยังหัวเมืองใหญ่ภายในประเทศ และประเทศอื่น ๆ ภูมิภาคอาเซียน ที่ยังมีช่องว่างให้เติมคุณภาพของสินค้าของบริษัทได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ