RICHY ผุดแคมเปญใหม่ดันยอดขาย Q2/61 พร้อมหนุนรายได้ปีนี้ทะลุ 3 พันลบ.กำไรนิวไฮ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 21, 2018 13:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดโปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นยอดขายในช่วงกลางปีนี้ ภายใต้แคมเปญ "เหนือกว่า มากกว่า คุ้มกว่า" เลือกรับฟรีค่าโดยสารรถไฟฟ้า หรือค่าส่วนกลางฟรี 10 ปี ระหว่างวันที่ 23-24 มิ.ย.นี้ เชื่อว่าจะช่วยผลักดันให้ยอดขายไตรมาส 2/61 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ และสนับสนุนให้รายได้ทั้งปีทะลุ 3 พันล้านบาท ขณะที่กำไรทำสถิติสูงสุดใหม่

"มั่นใจว่าโปรโมชั่นที่จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้า จะช่วยผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาส 2/61 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ หลังจากบริษัทฯมียอดขายรอโอน (Backlog) แล้ว 3-4 พันล้านบาท ซึ่งจะสามารถทยอยโอนได้ในระยะเวลา 1-2 ปีนี้ โดยจะมีปริมาณการโอนเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ไตรมาสของปีนี้ หนุนให้รายได้ทั้งปีทะลุ 3,000 ล้านบาท กำไรทำสถิติสูงสุดใหม่"นางอาภา กล่าว

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา RICHY ได้เปิดโครงการใหม่ไปแล้ว 3 โครงการ มูลค่ารวมราว 6,000 ล้านบาท จากทั้งปีนี้บริษัทมีแผนการเปิดโครงการใหม่ 4 โครงการ มูลค่ารวม 7,000 ล้านบาท

สำหรับโครงการของ RICHY ที่เข้าร่วมแคมเปญใหม่ ประกอบด้วย โครงการ เดอะ ริช บิชโฮม สุขุมวิท 105 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองลาดพร้าว-สำโรง, เดอะ ริช วิลล์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 7 เมตร, เดอะ ริช สาทร-ตากสิน คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ติดรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ , เดอะ ริช นานา ใกล้รถไฟฟ้าสถานีนานา, เดอะ ริช อเวนิว ดำรงรักษ์ เป็นอาคารพาณิชย์ในสไตลโมเดิลยูโรเปี้ยน

ดิ เอท คอลเลคชั่น พระราม 8 คอนโดมีความส่วนตัวเฉพาะ 77 ครอบครัวพร้อมระบบจอดรถแบบออโต้, ริชพาร์ค เทอมินอล ติดสถานีอนุสาวรีย์หลักสี่มีทางเชื่อมสกายวอล์ค, ริชพาร์ค เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ คอนโดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สายติดสถานีเตาปูน, ริชพาร์ค ทริปเปิ้ลสเตชั่น ศรีนครินทร์ เชื่อมรถไฟฟ้า 3 สาย, และ ริช พาร์ค เจ้าพระยา คอนโดวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาห่างจากสถานีรถไฟฟ้าไทรม้า 80 เมตร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ