MONO รุกธุรกิจโฮมช็อปปิ้งพร้อมเปิดรายการ "29Shopping" ส่งลงผังช่อง MONO29 ปลายมิ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 26, 2018 11:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บมจ.โมโน เทคโนโลยี (MONO) เปิดเผยว่า โมโน ทราเวล บริษัทในเครือ MONO จับมือกับสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ออกรายการ "29Shopping" ธุรกิจโฮมช็อปปิ้งที่เต็มไปด้วยสินค้าคุณภาพหลากหลายชนิด ทั้งเครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ภายในบ้าน สินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าแฟชั่น ของสะสม คอลเลคชั่นต่าง ๆ และอื่นๆ อีกมากมาย หลังช่อง MONO29 เรตติ้งพุ่งหวังเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ โดยจะเริ่มลงผังในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ หวังธุรกิจอีคอมเมิร์ซกระตุ้นเม็ดเงินโต 1-3 %

โมโน ทราเวล เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้านออนไลน์ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจร ทั้งการจองที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน บริการเช่ารถ รวมทั้งการจำหน่ายตั๋วคอนเสิร์ต ตั๋วการแข่งขันกีฬาและกิจกรรมต่างๆ มากมาย

การเปิดธุรกิจโฮมช็อปปิ้งร่วมกับช่อง MONO29 ซึ่งถือเป็นช่องที่มีเรตติ้งสูง ติดอันดับสาม ในอุตสาหกรรมทีวีและมีศักยภาพ จากการมองตลาดทั้ง ธุรกิจ TV Shopping และธุรกิจ e-commerce มีการเติบโตที่สูงขึ้น บวกกับเรตติ้งของช่อง MONO29 ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยชื่อเสียงของช่องที่เป็นที่รู้จักและการได้รับการยอมรับทำให้บริษัท มีอำนาจในการต่อรองกับคู่ค้า เพื่อหาดีลพิเศษหรือตัวเลือกที่ดีที่สุด รวมทั้งการคัดเลือกสินค้าที่ดีมีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคาให้กับกลุ่มลูกค้าได้

อีกทั้งการที่มีช่องทางในการออกอากาศที่เป็นธุรกิจในเครือเดียวกันนั้น ทำให้ต้นทุนการซื้อเวลาในการออกอากาศไม่สูงมากนัก ซึ่งมองว่าการทำรายการแนะนำสินค้าจึงเป็นช่องทางในการเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่งให้กับหน่วยธุรกิจโมโน ทราเวล โดยมีสุดยอดดีลกับพาร์ทเนอร์ อาทิ พาร์ทเนอร์จากประเทศเกาหลี พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยที่เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าจากต่างประเทศ ผู้ประกอบการรายย่อย หรือ SME และพาร์ทเนอร์ผู้ผลิตสินค้าลิขสิทธิ์เกี่ยวกับหนังและการ์ตูน โดยสินค้าโฮมช็อปปิ้งจะเต็มไปด้วยสินค้าคุณภาพหลากหลายชนิด ทั้งเครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ภายในบ้าน สินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าแฟชั่น ของสะสม คอลเลคชั่นต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ