HMPRO ทุ่ม 550 ลบ.ขยายสาขาใหญ่แห่งแรกปีนี้ ย่านธนบุรี พร้อมเปิดบริการแล้ววางเป้าขายกว่า 80 ลบ./เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 29, 2018 11:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) หรือ โฮมโปร เปิดเผยว่า โฮมโปรลงทุนกว่า 500 ล้านบาท เพื่อขยายสาขา "โฮมโปร กัลปพฤกษ์" ซึ่งเป็นสาขาใหญ่สาขาแรกในปีนี้ และนับเป็นสาขาที่ 82 ของบริษัท ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลฝั่งธนบุรี เพื่อรองรับและตอบโจทย์ลูกค้าบริเวณรอบนอก โดยเน้นสินค้า และบริการที่มีให้เลือกช็อปทุกความต้องการ ซึ่งสาขาดังกล่าวพร้อมเปิดให้บริการแล้ว โดยตั้งเป้าหมายยอดขายกว่า 80 ล้านบาท/เดือน

"ในช่วงที่ผ่านมาเศรษฐกิจมีแนวโน้มการปรับตัวในทิศทางที่เป็นบวก ส่งผลให้ผู้บริโภคมีการจับจ่ายใช้สอยที่เพิ่มขึ้น รวมถึงในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในทำเลต่าง ๆ โดยเฉพาะทำเลทองในกรุงเทพฝั่งธนบุรี บนถนนกัลปพฤกษ์ (แยกกำนันแม้น) ที่มีอัตราการขยายตัวของที่อยู่อาศัย คอมมูนิตี้มอลล์เพิ่มขึ้น อีกทั้งทำเลดังกล่าวยังเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังโซนต่าง ๆ ได้อีกมากมาย ทำให้เราจึงลงทุนขยายสาขา"โฮมโปร กัลปพฤกษ์""นางสาวสิริวรรณ กล่าว

นางสาวสิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า โฮมโปร สาขากัลปพฤกษ์ จะเป็นแลนมาร์คใหม่ในย่านกัลปพฤกษ์ ที่จะรวบรวมสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักบ้านได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเดินทางสะดวก และมีโปรโมชั่นสุดพิเศอีกมากมาย ร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. - 1 ส.ค. 61 พร้อมเปิดบริการทุกวัน 9.00 - 21.00 น.

ทั้งนี้ สาขาดังกล่าว มีพื้นที่บริการจอดรถกว่า 400 คัน รวมถึงบริการ Click & Collect ที่สามารถซื้อสินค้าออนไลน์ พร้อมเลือกเวลา และสถานที่รับของได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ภายในยังมีร้านค้าเช่าชั้นนำที่พร้อมให้บริการ และมอบสิทธิพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ อีกมากมาย อาทิ Starbucks , A&W Restaurants , miss mammon , The Delihouse ,CocoBee , Mee Ok ,ร้านเฟอร์นิเจอร์ LINDA , Forty CM , ร้านนวดชีวารมย์ และ KERRY


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ