BWG เปิดบริษัท"เบตเตอร์ มี"รวมทุกบริการจัดการขยะอุตสาหกรรมครบวงจร

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 6, 2018 11:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางกมลา เหลืองวิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน (BWG) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวบริษัทใหม่ คือ บริษัท เบตเตอร์ มี จำกัด เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.61 ด้วยทุนจดทะเบียน 3 ล้านบาท โดย BWG ถือหุ้น 99.68% ดำเนินธุรกิจการเป็นนายหน้าและหรือตัวแทนให้บริการรับกำจัดกากอุตสาหกรรมอันตรายและหรือไม่อันตราย ทั้งที่เป็นของแข็งและหรือของเหลว การวิเคราะห์กากอุตสาหกรรม การขนส่ง หรือการบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

"เบตเตอร์ มี จะช่วยอำนวยความสะดวก รวดเร็วและครบวงจร ให้แก่ลูกค้า โดยจะใช้แนวคิดแบบ one stop service คือ ช่วยจัดการ เรื่อง waste ทั้งหมดในโรงงานให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการนำกลับมาใช้ใหม่ น้ำเสีย การนำไปฝังกลบตลอดจนการนำไปเผา รวมไปถึงการขนส่งกากอุตสาหกรรมทั้งที่เป็นอันตรายและไม่เป็นอันตราย โดยบริษัทตั้งใจจะใช้เทคโนโลยีมาพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นไปอีกในอนาคต"นางกมลา กล่าว

ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานของ เบตเตอร์ มี จะสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานของ BWG เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง โดยไตรมาส 1/61 ของ BWG มีกำไรสุทธิ 78.44 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 87% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน และ BWG ยังอยู่ระหว่างการขยายธุรกิจโรงไฟฟ้าจากเชื้อเพลิงกากอุตสาหกรรม โดยเฉพาะเรื่องการพัฒนาเชื้อเพลิงเพื่อรองรับโครงการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ