CI ขน 4 โครงการจัดงาน"MIDYEAR SALE ลดทะลุมิติ"หวังกระตุ้นยอดขายกลางปีหลังมองดีมานด์ยังโต

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 17, 2018 11:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ (CI) เปิดเผยว่า บริษัทจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญ "MIDYEAR SALE ลดทะลุมิติ" โดยนำ 4 โครงการคุณภาพของบริษัทมาร่วมจัดโปรโมชั่น ทั้งเรื่องของราคา อัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคาร รวมถึงการแจกแพ็คเกจที่พักโรงแรมหรูเมื่อจองหรือร่วมกิจกรรมของแต่ละโครงการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยที่ยังมีอยู่มาก โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

เนื่องจากในปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเริ่มเปลี่ยนแปลงหันมาพักอาศัยคอนโดมิเนียมมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงาน ขยายไปถึงกลุ่มครอบครัว เพื่อพักอาศัยได้มีการเดินทางที่สะดวกสบาย รวมถึงเพื่อใช้เป็นสถานที่ในการพักผ่อนต่างจังหวัด อีกทั้ง ยังเป็นตลาดใหม่สำหรับกลุ่มนักลงทุนที่ให้ความสนใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

"ปัจจุบันลูกค้าหันมาซื้อที่อยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียมมากขึ้น ซึ่งจากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้ผู้บริโภคหรือกลุ่มลูกค้าต้องการความสะดวกสบายทั้งด้านการเดินทาง ทั้งด้านการพักผ่อน รวมไปถึงเพื่อการลงทุน โดยในปัจจุบันจะเห็นว่ามีกลุ่มนักลงทุนหน้าใหม่ซึ่งอยู่ในช่วงวัยเริ่มต้นทำงานหันมาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนซื้อมาเพื่อขายต่อเพื่อให้ได้ Capital Gain หรือซื้อเพื่อการปล่อยเช่า"นายสงกรานต์ กล่าว

นายสงกรานต์ กล่าวว่า สำหรับ 4 โครงการดังกล่าวที่เข้าร่วมจัดแคมเปญครั้งนี้ ประกอบด้วย โครงการอิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 24 ชั้น จัดโปรโมชั่นวันเดียวราคาทุนในวันที่ 4 ส.ค.61 ,โครงการทิวทะเลเอสเตท ชะอำ-หัวหิน ประกอบด้วย 3 คอนโดมิเนียม เข้าร่วมจัดโปรโมชั่นในวันที่ 28 ก.ค.61 , โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง เขาใหญ่ บ้านพร้อมอยู่สไตล์รีสอร์ท จัดโปรโมชั่นวันเดียวราคาทุนในวันที่ 11 ส.ค.61 และโครงการดิอิสสระ เชียงใหม่ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม Low-Rise 2 อาคาร

"ทั้ง 4 โครงการที่นำมาจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ ถือเป็นโครงการคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้ง โครงการสาธารณูโภคต่างๆ สิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างศักยภาพและความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อให้กับลูกค้า"นายสงกรานต์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ