แอร์เอเชีย รับรางวัล LowCost Airlines ดีที่สุดเป็นสมัยที่ 10 จากสกายแทรกซ์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 18, 2018 10:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดของโลก เป็นสมัยที่ 10 ติดต่อกัน (2552-2561) จากการจัดอันดับของสกายแทรกซ์ ซึ่งในปีนี้งานประกาศรางวัลดังกล่าวได้จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยรางวัลสกายแทรกซ์ เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมการบิน เนื่องจากชี้ให้เห็นถึงประสิทธิภาพและคุณภาพของสายการบิน ผ่านการโหวตจากคนทั่วโลกมากกว่า 20.36 ล้านคน ครอบคลุม 105 ประเทศ โดยใช้ 49 ตัวชี้วัด ครอบคลุมทั้งด้านการบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของสายการบิน

สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สายการบินราคาประหยัดระยะไกลในเครือกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ยังได้รับรางวัลชั้นโดยสารพรีเมียมที่ดีที่สุดในโลกในประเภทสายการบินราคาประหยัด เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน

นอกจากนี้แอร์เอเชียยังได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชีย

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เฉลิมฉลองสถิติใหม่ในวันนี้ กับการคว้ารางวัลในครั้งที่ 10 ... ผมยังจำความรู้สึกตื่นเต้นในครั้งแรกที่สายการบินเราได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และผมไม่เคยคาดหวังเลยว่าเราจะเป็นสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกได้ถึง 10 ปีติดต่อกัน ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเราตลอดมา เราจะยึดมั่นในราคาที่ประหยัดและหวังว่าจะช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของใครอีกหลายๆคนได้"นายคามารูดิน เมอรานัน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าว

ในโอกาสพิเศษนี้ แอร์เอเชียขอมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ราคาประหยัด ระหว่างวันที่ 23-29 กรกฎาคม 2561 ทาง www.airasia.com และแอร์เอเชียโมบายแอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินฟรี 1 ปี* โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมทางโซเชียลมีเดียชื่อว่า #WeAreAllChampions


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ