SIRI จับมือ 7 พันธมิตร เปิดตัวฟีเจอร์ SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE นำนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลยกระดับบริการหลังการขาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 19, 2018 18:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า แสนสิริตอกย้ำผู้นำเซอร์วิสหลังการขายผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ครอบคลุมทุกการดูแลและการให้บริการแก่ลูกบ้าน ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ชั้นนำ เปิดฟีเจอร์ SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ล่าสุดบนแอพพลิเคชั่น HOME SERVICE 2.0 ดูแลทุกการอยู่อาศัยของลูกบ้านแบบ 360 องศา ครอบคลุมทุกความต้องการ ให้การใช้ชีวิตในทุกวันเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ฟีเจอร์แรกและหนึ่งเดียวในวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่เติมเต็มการบริการหลังการขาย ได้ลงตัวแบบเหนือระดับ เพราะฟีเจอร์นี้เป็นการนำเสนอคอนเทนต์บริการด้านไลฟ์สไตล์ เพื่อนำเสนอผู้ช่วยในการย้ายบ้าน ตลอดจนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าในแต่ละกลุ่มให้ง่ายสะดวกสบาย แค่ปลายนิ้ว ได้อย่างครบครัน ด้วยการผนึกกำลังจากพันธมิตรชั้นนำ ที่มีความเป็นมืออาชีพ ระดับมาตรฐานสากลหลากหลายวงการ ได้แก่

SB FURNITURE ทำให้การดีไซน์ จัดวางเฟอร์นิเจอร์มิกซ์แอนด์แมทช์ ทั้งของเก่าที่ย้ายมาและ ของใหม่ที่เพิ่มเติมได้อย่างลงตัวเหมาะสมกับแต่ละโครงการในสไตล์ต่างๆ ในงบประมาณที่ไม่บานปลาย

SCG วัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านพร้อมตัวเลือกบริการติดตั้งถึงที่บ้าน

ESYBUILD บริการต่อเติม ซ่อมแซมบ้าน และคอนโดมิเนียม

บริการย้ายบ้านแบบ One- stop service ที่สะดวกโดยมืออาชีพจาก V PACK & MOVE บริการทำความสะอาดครั้งใหญ่ทั้งก่อนและหลังการย้ายเข้าบ้าน โดย DO4YOU รวมไปถึงการสั่งซื้ออาหารและของใช้ภายในบ้านจาก VILLA MARKET ที่สร้างเว็บไซต์และแคทตาล็อกพิเศษเฉพาะลูกบ้านแสนสิริ เพื่อพรีบุ๊คกิ้งสินค้าประจำเดือนนั้นๆ หรือจะเป็นบริการสมาชิกสี่ขาจาก โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ตั้งแต่ บริการอาบน้ำ ตัดตกแต่งขนสุนัข ฉีดวัคซีนถึงบ้าน ไปจนถึงการจองบริการว่ายน้ำ

การพัฒนาบริการและฟังก์ชั่นของ SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE เกิดจากการวิเคราะห์ ข้อมูลความต้องการลูกค้า นำมาพัฒนาร่วมกับการเขียนโปรแกรมที่เชื่อมโยงกับแพล็ตฟอร์ม ส่วนงานบริการการขายของพาร์ทเนอร์โดยตรง เพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบและเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิกครอบครัวของแสนสิริ

"หลักการในการพัฒนาแพล็ตฟอร์มนี้ คำนึงถึงความสะดวกสบาย ลดขั้นตอนการติดต่อ ง่ายต่อการใช้งาน ให้บริการที่รวดเร็ว ครบวงจรสมบูรณ์แบบที่สุด ตั้งแต่ก่อนการเข้าอยู่อาศัย ก้าวแรกที่ย้ายเข้า บ้านใหม่ ไปจนถึงการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน" นายอุทัย กล่าว

ปัจจุบันมีลูกบ้านของแสนสิริที่ใช้งานแอพพลิเคชั่น Home service แล้ว 20,000 ราย จากจำนวนลูกบ้านของแสนสิริที่มีอยู่ทั้งหมด 85,000 ครอบครัว โดยบริษัทตั้งเป้าเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น Home Service ในสิ้นปีนี้เพิ่มเป็น 25,000 ราย ซึ่งทางบริษัทจะพัฒนาแอพพลิเคชั่นจากการเพิ่มฟังก์ชั่นการให้บริการที่ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น เพื่อทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจมากที่สุดในการใช้ชีวิตและเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแสนสิริ

โดยที่ช่วงที่เหลือของปีนี้ไปจนถึงสิ้นปีนี้บริษัทจะเพิ่มจำนวนพันธมิตรที่เข้ามาเสริมในแอพพลิเคชั่น Home Service อีกราว 10 ราย ซึ่งเกี่ยวข้องกับ 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ การจัดแพ็คของและขนย้าย (moving) การทำความสะอาด (cleaning) คำแนะนำ และ บริการการต่อเติมตกแต่ง (design) ไปจนถึงความสะดวกสบาย ในการใช้ชีวิตของสมาชิก ในครอบครัวรวมถึงสมาชิกสี่ขา (easy living) ซึ่งปัจจุบันมีพันธมิตรที่อยู่ระหว่างเจรจาเข้าร่วมในแอพพลิเคชั่น Home service ราว 100 ราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ