LPN เผยโครงการ BAAN 365 ยอดทะลุเป้าไปถึง 1.6 พันล้าน คาดสิ้นปีปิดการขายได้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 23, 2018 10:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เริ่มเปิดพรีเซล BAAN 365 พระราม 3 ไปเมื่อกลางเดือนก.ค.ที่ผ่านมา มีลูกค้าเข้ามาจองแล้วกว่า 50% ทำให้มียอดขายสูงถึง 1.6 พันล้านบาท ซึ่งเกินกว่าเป้ายอดขายที่ตั้งไว้ 1.2 พันล้านบาทภายในสิ้นปี 61 สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จจากการใช้โครงการนี้เป็นหนึ่งในการปรับกลยุทธ์จากการพัฒนาเฉพาะอาคารชุดพักอาศัยสำหรับกลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงกลาง-ล่าง ไปสู่การพัฒนาบ้านพักอาศัยในระดับพรีเมียมเพิ่ม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการบ้านคุณภาพในเมืองสำหรับกลุ่มลูกค้าในระดับไฮเอนด์ และรองรับกลุ่มลูกค้าคอนโดลุมพินีที่ขยายครอบครัว

บริษัทได้นำประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความเป็นมืออาชีพที่บริษัทสั่งสมมากว่า 30 ปี ร่วมกับการทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมปิยมิตรของบริษัท มาใช้ตั้งแต่การคัดเลือกที่ดิน การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ความพิถีพิถันในการคัดเลือกวัสดุ และการลงรายละเอียดในงานก่อสร้างของผู้บริหารระดับสูง ซึ่งจากผลตอบรับในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ของ LPN ในทุกโครงการที่พัฒนาขึ้นมา ซึ่งโครงการ BAAN 365 พระราม 3 บริษัทคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในสิ้นปีนี้ และส่งมอบให้กับลูกค้าได้ทันที

"การพัฒนาโครงการในย่านพระราม 3 นี้ตอบโจทย์ความต้องการบ้านในเมืองสำหรับลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ตัดสินใจซื้อส่วนใหญ่เป็นเจ้าของธุรกิจคนไทยเชื้อสายจีนที่มีที่อยู่อาศัยเดิมในละแวกนี้ แต่มีความต้องการขยายครอบครัวเพื่อรองรับการอยู่อาศัยที่รวมคน 3 วัยไว้ด้วยกัน โดยมีปัจจัยในการพิจารณาคือ การออกแบบที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นในการใช้งาน สามารถตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของคนทุกวัยให้สามารถมีทั้งพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่ที่ทั้งครอบครัวจะทำกิจกรรมร่วมกันได้ ความใส่ใจในคุณภาพที่แทรกอยู่ในทุกกระบวนการ ราคาที่คุ้มค่าสมเหตุผล และความเชื่อมั่นในชื่อเสียงและการบริหารหลังการขายของ LPN ซึ่งจากยอดขายที่บริษัททำได้แล้วกว่า 50% ประกอบกับยังมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมบ้านตัวอย่างอย่างต่อเนื่อง"นายโอภาส กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ