APCO เริ่มทยอยรับรู้รายได้ออร์เดอร์พันธมิตรจีนล็อตแรก 18 ลบ.ในไตรมาส 3/61 เร็วกว่ากำหนด

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 24, 2018 11:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ (APCO) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมทยอยรับรู้รายได้จากพันธมิตรประเทศจีน คือ บริษัท กวางดงโอเรียนทัล ดราก้อน สปอร์ตแอนด์คัลเจอร์ อินดัสทรี จำกัด ภายในไตรมาส 3/61 คิดเป็นมูลค่ารวม 18 ล้านบาท โดยรอบแรกรับรู้รายได้มาแล้วจำนวน 2.7 ล้านบาท จากเดิมที่มีกำหนดส่งสินค้าและรับรู้รายได้ในช่วงเดือน ก.ย.นี้ ทั้งนี้ บริษัทได้ลงนามสัญญากับ บริษัท กวางดงโอเรียนทัล ดราก้อน สปอร์ตแอนด์คัลเจอร์ อินดัสทรี จำกัด ในช่วงต้นเดือนก.ค. ที่ผ่านมา โดยบริษัทได้ทำสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปีเพื่อรับจ้างผลิตเครื่องสำอาง โลชั่นกระชับสัดส่วน เซรั่มและครีมยกกระชับผิวหน้า โดยนำไปขึ้นทะเบียนในประเทศจีนเพื่อจำหน่ายในบรรจุภัณฑ์ของตนเองภายใต้เครื่องหมายการค้า Gold Figor ผ่านช่องทางขายตรง ออนไลน์ และในบิวตี้ซาลอน ซึ่งพันธมิตรจีนได้เริ่มทำการซื้อขายเร็วกว่ากำหนด ส่งผลให้บริษัทสามารถรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 3/61 เป็นต้นไป

ขณะที่การดำเนินธุรกิจในประเทศ บริษัทเปิดโอกาสให้สมาชิกแนะนำให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมดำเนินธุรกิจในการแนะนำและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ครบทุกช่องทาง ทั้งโครงการ APCO Dropship จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LIV ช่องทาง BIM Health Center ให้คำปรึกษาผลิตภัณฑ์ Operation BIM และช่องทาง Asian Life Direct Service เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

"แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะมีกระแสเรื่องของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ไม่ได้มาตรฐาน ทำให้ตลาดดังกล่าวชะลอตัว แต่บริษัทได้รับผลกระทบไม่มากนัก ประกอบกับคำสั่งซื้อจากพันธมิตรประเทศจีนที่เลื่อนเข้ามาเร็วกว่ากำหนด อีกทั้งการประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นกระตุ้นการขายช่องทางออนไลน์ มั่นใจว่าแนวโน้มในช่วง Q3/61 จะสามารถผลักดันผลประกอบการได้ตามเป้าหมาย"นายพิเชษฐ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ