JUBILE มั่นใจรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 10% จากขยายสาขาต่อเนื่องคาดสิ้นปีมีทั้งสิ้น 135 สาขา

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 17, 2018 12:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อน ขณะที่มองว่ารายได้ในครึ่งปีหลังนี้น่าจะเติบโตดีกว่าครึ่งปีแรก หรือคิดเป็นสัดส่วน 60% ของรายได้รวม เนื่องจากครึ่งหลังของปีจะมีการออกแคมเปญใหม่ และออกคอลเลคชั่นใหม่อย่างต่อเนื่อง เช่นในเดือนส.ค.นี้ ก็มีการออกคอลเลคชั่น Celebrating my Special Women เป็นต้น รวมถึงในไตรมาส 4/61 จะเปิดตัวสินค้าใหม่ที่มีการผสานเทคโนโลยีเข้าไปในดีไซน์ ซึ่งจะเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าอายุ 20-40 ปี โดยปีนี้บริษัทฯ วางงบด้านการตลาดไว้ที่ 5-7% ของรายได้รวม

ทั้งนี้ ในไตรมาส 3/61 บริษัทฯ จะเปิด New Concept Store ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเจาะฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีรายได้ปานกลาง ตลอดจนการออกสินค้าเพิ่มเติมทั้งในส่วนสินค้าลิขสิทธิ์ของ Hello Kitty และสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายที่จะจัดอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้บริษัทฯมองกำลังซื้อในครึ่งปีหลังยังคงมีการเติบโตมากขึ้น จากเศรษฐกิจในประเทศและต่างประเทศที่เริ่มฟื้นตัวดีขึ้น และภาคการท่องเที่ยวมีการขยายตัว รวมถึงในช่วงไตรมาสสุดท้ายจะเป็นช่วงของเทศกาลส่งท้ายปี ก็น่าจะทำให้กำลังซื้อคึกคักมากขึ้น

สำหรับแผนการเปิดสาขาภายใต้แบรนด์ Jubile Dimond ปีนี้จะเปิดเพิ่มอีก 5 สาขา และแบรนด์ Forever Mark จำนวน 3 สาขา ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯและต่างจังหวัด คาดว่าจะเปิดสาขาในช่วงไตรมาสสุดท้ายเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะทำให้สิ้นปีนี้มีสาขารวมทั้งสิ้นอยู่ที่ 135 สาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ