CPN บวก 0.95% หลังปลด H แจงข่าวเล็งทำเทนเดอร์ฯ GLAND ระบุแค่ศึกษาความเป็นไปได้ลงทุนอสังหาฯตลอดเวลา

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 21, 2018 10:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น CPN ราคาขยับขึ้น 0.95% มาอยู่ที่ 80 บาท เพิ่มขึ้น 0.75 บาท มูลค่าซื้อขาย 14.07 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.16 น. โดยเปิดตลาดที่ 79 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 80 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 79 บาท

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ปลดเครื่องหมาย H หุ้นบมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) ตั้งแต่เวลา 10.15 น.วันนี้ หลังจากได้ขึ้นเครื่องหมาย H เมื่อช่วงเช้า จากกรณีที่มีข่าวในสื่อออนไลน์และหนังสือพิมพ์ ระบุว่าบริษัทอยู่ระหว่างขั้นตอนการเตรียมทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งจำนวน (Tender Offer) ของ บมจ.แกรนด์คาแนล แลนด์ (GLAND)

ขณะที่ CPN ชี้แจงว่าบริษัทศึกษาความเป็นไปได้เพื่อการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ อยู่เสมอ ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีข้อสรุปใด ๆ รวมถึงรายละเอียดราคาและเงื่อนไขต่าง ๆ ในขณะนี้ หากมีความชัดเจนบริษัทจะแจ้งสารสนเทศต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อไป

เช้านี้หนังสือพิมพ์ระบุว่า แหล่งข่าวจากวงการเงิน เปิดเผยว่า CPN เตรียมทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ (Tender Offer) ของ GLAND จากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ กำหนดราคารับซื้อ 3.50 บาทต่อหุ้น โดยมีธนาคารกรุงเทพ (BBL) เป็นผู้สนับสนุนทางการเงินในการปล่อยกู้ให้กับทาง CPN เพื่อรองรับการทำเทนเดอร์ฯ หุ้น GLAND ดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ