DTAC จับมือสมาร์ทโฟนวีโก ส่งโปรฯให้ลูกค้าเติมเงินให้โบนัสค่าเน็ตและค่าโทร หลังเร่งขยายบริการ 2300MHz

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 23, 2018 09:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด กลุ่มการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการในการใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตสูงและลื่นขึ้น เพื่อจะตอบโจทย์ประสบการณ์บนมือถือดีแทคจึงเน้นการทำการตลาดและการขาย โดยร่วมกับพันธมิตรสมาร์ทโฟนวีโกแบรนด์อุปกรณ์มือถือชั้นนำจากฝรั่งเศส เพื่อมอบข้อเสนอให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า ตอกย้ำจุดยืนการตลาด ความใจดี ที่เราตั้งใจมอบให้ลูกค้าตลอดทั้งปีนี้

ดีแทคได้เร่งขยายพื้นที่ให้บริการคลื่นใหม่ 2300MHz ดีแทคเทอร์โบ ที่มีคลื่นความถี่ 60MHz ไปทั่วประเทศ เพื่อให้ประสบการณ์ใช้งาน เล่นอินเทอร์เน็ต ดูหนัง วิดีโอ เล่นโซเชียลได้เสถียรกว่า สมาร์ทโฟนวีโกมีโอกาสเติบโตสูงในตลาดลูกค้าเติมเงินเนื่องจากโทรศัพท์วีโกมีคุณภาพดี มีความคุ้มค่า ในราคาย่อมเยา โดยโทรศัพท์วีโกจะจัดจำหน่ายผ่านศูนย์บริการดีแทค และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นาวสาวสุภมาส บุญประมุข ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ดีแทค และ วีโกตั้งเป้ายอดขายรวมในเดือนกันยายนและตุลาคมจำนวน 100,000 เครื่องทั่วประเทศ นอกจากนี้ในเดือนตุลาคม ดีแทค และวีโก มีแผนวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมรองรับยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยวีโกยังคงร่วมมือกับดีแทคในตลาดผู้ใช้งานระบบเติมเงินต่อไป

ดีแทค จับมือ วีโกจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม 2 รุ่นพิเศษ ให้โบนัสแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดยรุ่น Jerry3 รับโบนัสสุงสุด 2,590 บาท และรุ่น Sunnny2 plus รับโบนัสสูงสุด1,990บาท

พร้อมทั้ง ฟรีโบนัสค่าเน็ต-ค่าฟรีโทร นานถึง 12 เดือน เพียงเติมเงินครั้งละ 100 บาทขึ้นไป (รับโบนัสเข้ากระเป๋าเท่าจำนวนเงินที่เติมใช้งานได้ 7 วัน) และฟรี Facebook & LINE 30 วันแรก โดยไม่ต้องเติมเงิน (เดือนที่ 2-12 เติมเงินสะสมให้ครบเดือนละ 100 บาททั้งนี้ ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ dtac Call Center 1678


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ