EVER ตั้งบ.ย่อยใหม่ปักธงรุกแนวราบเต็มตัว พร้อมคาดผลงาน Q4/61 โตโดดเด่น-ลุ้นปีนี้เทิร์นอะราวด์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 23, 2018 15:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ คือ บริษัท มาย อเวนิว จำกัด โดยบริษัทถือหุ้น 100% เพื่อรองรับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต ซึ่งเป็นการสอดรับกับแผน EVER ในการขยายการพัฒนาโครงการแนวราบ ขณะเดียวกันยังเป็นการสร้างรายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

"การตั้งบริษัทย่อยในครั้งนี้เพื่อจะช่วยให้ EVER มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ในการก้าวไปสู่การพัฒนาโครงการแนวราบ ตามที่วางแผนไว้ ซึ่งจะทำให้บาลานซ์กับโครงการแนวสูง และเป็นการเพิ่มความมั่นคงให้กับรายได้ ที่ผ่านมาเราทยอยสร้างแบรนด์แนวราบทั้งแบรนด์" มายโฮม อเวนิว"และทาวน์โฮม แบรนด์ "เอเวอร์ ซิตี้ " และได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวสไตล์ MODERN CHIC มายโฮมอเวนิว ทำเลย่านรามอินทรา-จตุโชติ ราคา 3 ล้านกว่าบาทได้รับการตอบรับที่ดี"นายสวิจักร์ กล่าว

ในส่วนความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ"เดอะโพลิแทน บรีซ "มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการแนวสูงย่านสนามบินน้ำ ขณะนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จและเริ่มโอนภายในเดือน ก.ย.นี้ ซึ่งทำให้บริษัทฯจะมีการรับรู้รายได้เข้ามาในช่วงครึ่งปีหลังจำนวนมากจากยอดขายรอโอนครั้งนี้ และจะทำให้มีโอกาสเห็นผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/61 เติบโตโดดเด่น รวมทั้งมีแนวโน้มการเทิร์นอะราวด์ในปีนี้ หากเทียบกับช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามีผลการดำเนินงานขาดทุน

"โครงการแนวสูง EVER โดยเฉพาะโครงการย่านสนามบินน้ำ ยังได้รับการตอบรับที่ดี มีการจองซื้ออย่างต่อเนื่อง จากทั้งหมดที่มี 3 โครงการ สำหรับแนวสูงในย่านนี้ ปัจจุบันโครงการคอนโดมิเนียม "เดอะโพลิแทน บรีซ คาดจะเริ่มโอนในเดือนกันยายนนี้ นอกเหนือจาก 2 โครงการที่อยู่ในทำเลเดียวกันคือ" เดอะ โพลิแทน ริฟ " และ"เดอะโพลิแทน อควา " ที่จะทยอยรับรู้ตั้งแต่ปีหน้า"นายสวิจักร์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ