SPALI เตรียมเปิด 2 โครงการแนวราบกว่า 2.63 พันลบ.ทำเลประชาอุทิศ-บางขุนเทียนใน ก.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 27, 2018 13:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ. ศุภาลัย (SPALI) เตรียมเปิดโครงการแนวราบใหม่ 2 โครงการ มูลค่ารวม 2,630 ล้านบาทในเดือน ก.ย.นี้

โครงการแรก "ศุภาลัย ไพรด์ ประชาอุทิศ" มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท เป็นโครงการแนวราบขนาดใหญ่ที่มีแบบบ้านหลากหลายทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่ อีกทั้งทำเลประชาอุทิศยังเป็นพื้นที่ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า เห็นได้จากการเปิดตัวโครงการที่ผ่านมาอย่างศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ สามารถกวาดยอดขายไปแล้วกว่า 98%

สำหรับศุภาลัย ไพรด์ ประชาอุทิศ บนพื้นที่โครงการกว่า 86 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือกถึง 6 แบบ พื้นที่ใช้สอยกว้าง หลากหลายฟังก์ชั่น ขนาด 3 - 4 ห้องนอน 2 - 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 123 - 197 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท

และอีกหนึ่งโครงการใหม่ "ศุภาลัย พรีม่า วิลล่า พระราม 2 - บางขุนเทียน" มูลค่าโครงการ 630 ล้านบาท คฤหาสน์หรู เริ่ม 100 ตร.วา เพิ่มความสะดวกสบายด้วย Home Automation บนทำเลศักยภาพย่านพระราม 2 - บางขุนเทียนที่มีการพัฒนาด้านคมนาคมอย่างต่อเนื่อง เดินทางเข้าตัวเมืองสะดวกสบาย อีกทั้งยังเป็นเส้นทางหลักในการเชื่อมต่อภาคใต้ ทำให้อสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ราคาคุ้มค่าและน่าลงทุน

ศุภาลัย พรีม่า วิลล่า พระราม 2 - บางขุนเทียน บนพื้นที่โครงการประมาณ 23 ไร่ โดดเด่นด้วยทำเลคุณภาพเดินทางสะดวกบนถนนบางขุนเทียน - ชายทะเล เป็นคฤหาสน์หรู สไตล์โมเดิร์น บนเนื้อที่ 100 ตร.วา ในราคาเริ่มต้นเพียง 9.9 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 213 - 318 ตร.ม. ที่สามารถตอบโจทย์ทุก Lifestyle เพื่อทุกคนในครอบครัว ได้อย่างเต็มที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ