DTAC เปิดตัวซิมแฮปปี้ทัวริสต์ เอาใจนทท.จีน ใช้เน็ตคลื่น 2300 MHz ร่วม DKSH แจกสินค้าลีวายส์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 27, 2018 17:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือดีแทค เปิดตัวซิมแฮปปี้ทัวริสต์ เอาใจนักท่องเที่ยวชาวจีนด้วยสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าผู้ใช้งานซิมแฮปปี้ทัวริสต์ โดยความร่วมมือจาก บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) ผู้จัดจำหน่ายยีนส์ลีวายส์ โดยแจกฟรีสายรัดกระเป๋าเดินทางลีวายส์ มูลค่า 850 บาท สำหรับลูกค้าผู้ใช้งานซิมแฮปปี้ทัวริสต์ทุกราคา เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านลีวายส์ ครบทุกๆ 1,500 บาทต่อใบเสร็จ วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2561 หรือ จนกว่าสินค้าจะหมด

ทั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของโปรโมชั่นมากมายที่ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ จากดีแทค เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ให้ความไว้วางใจซิมแฮปปี้ทัวริสต์ จากดีแทค ให้เป็นซิมที่นักท่องเที่ยวจีนนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 1

นางสาวทิพมาศ เกษี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแรงงานต่างด้าว และการท่องเที่ยว DTAC กล่าวว่า ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ มุ่งหวังให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการใช้งานด้วยอินเตอร์เน็ตลื่นไหล โดยล่าสุดเปิดให้บริการคลื่นใหม่ 2300 MHz ดีแทคเทอร์โบ ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นจังหวัดที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวจีน พร้อมมอบสิทธิพิเศษต่างๆ เฉพาะลูกค้าซิมแฮปปี้ทัวริสต์ เช่น ฟรีประกันชีวิตและกระเป๋าเดินทาง และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวเที่ยวเมืองไทยได้อย่างมีความสุขตลอดทริป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ